Yokohama phát cẩu lương ngày thứ nhất

464 53 2
                                    

Ta gọi Nakahara Kyuyou, là một thành viên của Port Mafia. 

Các ngươi có thể không cần biết ta là ai, nhưng nhất thiết phải biết em trai ta là ai. 

Nakahara Chuuya, kẻ điều khiển trọng lực, đã từng là Vua Cừu, sau đó bởi vì ngu ngốc mà bị thành viên của Cừu bán đứng, chuyển nghề từ Vua Cừu sang Mafia.

Đương nhiên, thân là một người chị gái, ta có thể khẳng định chuyện này không phải là lỗi của đứa em trai bé bỏng đáng yêu thiện lương tốt bụng người gặp người thích hoa gặp hoa nở của ta. Chuuya cục cưng nhà ta không có sai, sai là đám người có mắt không tròng bạch nhãn lang kia sai. Rõ ràng em trai nhà ta tốt đẹp như vậy, lại bị đám người kia bán đứng cho GSS, suýt tí thì bị ám toán mà chết. 

May mắn ông trời có mắt, làm cho bọn họ bị báo ứng, em trai ta cũng thành công chuyển nghề, từ Vua Cừu trở thành thành viên cao cấp của Port Mafia, từ đây bước lên nhân sinh người thắng, mỗi tháng tiền lương đều rất cao, hoàn toàn có thể cho ta mua thật nhiều thật nhiều bánh ngọt. 

Vì thế mà Elise còn hâm mộ ta thật lâu. 

Hậu quả là sau một tháng ăn đồ ngọt không tiết chế, ta thành công bị sâu răng, vì chuyện này mà bị em trai nhắc nhở không thôi. 

Có điều cho dù chuyện này đúng là do ta sai, nhưng mà Chuuya cũng không thể nào vô cớ mà tịch thu bánh ngọt của ta được. 

Tôn nghiêm của chị gái không thể để em trai làm vậy. 

Cho nên ta vô cùng nghiêm túc cùng hắn mở cuộc họp gia đình, yêu cầu hắn không được hạn chế số lượng bánh kem ta ăn từ một ngày năm cái biến thành một ngày một cái. 

"Không được, một ngày chỉ được ăn một cái, không được cò kè mặc cả." 

Nghe, đấy là lời mà em trai có thể nói với chị gái sao? 

Mỗi ngày chỉ được ăn một cái bánh ngọt, lượng đường phân hút vào không đủ, ta nhất định sẽ chết. 

Cho nên ta lần nữa yêu cầu em trai bảo bối nhà mình xem xét lại một chút về chuyện này, không thể cho ta một ngày ăn năm cái, thì ít nhất cũng phải cho ta một ngày ăn hai cái, nếu không ta nhất định sẽ vì thiếu đồ ngọt mà trở nên xanh xao vàng vọt, hơn nữa tế bào não nhất định sẽ không chịu hoạt động, khi ấy ta sẽ trở thành ngu ngốc giống như em trai mất. 

A, ta không có ý mắng Chuuya là ngu ngốc, khẳng định là các người nghe nhầm rồi.

Đáng tiếc là, mặc cho ta đe dọa bức hiếp, em trai nhà ta cũng không chịu nhả ra một chút nào, một cái là một cái, còn vô cùng lạnh lùng lấy lại thẻ của mình, tiện thể còn tịch thu luôn thẻ của ta, còn đáng ghét mà nói từ nay mỗi ngày chỉ cho ta một ít tiền tiêu vặt để mua đồ, cuối cùng còn cực kì vô tình bảo sẽ nhờ Hirotsu gia gia nhìn chằm chằm ta, tuyệt đối không để ta ăn quá một cái bánh mỗi ngày. 

Xem, em trai lớn rồi không đáng yêu như còn nhỏ nữa, mặc dù hiện tại Chuuya cũng rất đáng yêu, nhưng ta càng muốn Chuuya hồi trước cơ.

Khẳng định là do tên ngu ngốc Dazai Osamu dạy hư em trai ta. 

Mỗi ngày diss Dazai (1/N) 

[Tổng] Hôm nay Yohohama phát cẩu lương sao?Where stories live. Discover now