Yokohama phát cẩu lương ngày thứ ba

194 27 2
                                    

Ta gọi Nakahara Kyuyou, là một thành viên của Port Mafia.

Các ngươi có thể không cần biết ta là ai, nhưng nhất thiết phải biết em trai ta là ai.

Nakahara Chuuya, kẻ điều khiển trọng lực, đã từng là Vua Cừu, hiện nay đang ở Port Mafia công tác, nỗ lực hằng ngày kiếm tiền dưỡng gia.

Đương nhiên, thân là chị gái mà Chuuya yêu nhất, ta chỉ cần phụ trách xinh đẹp như hoa. 

Diện mạo hoàn mỹ, tính cách hoàn mỹ, năng lực hoàn mỹ, ta cảm thấy nếu như hoàn mỹ là một loại tội ác, thì có lẽ ta đã bị xử bắn từ khi mới sinh ra. 

ít nhất ta cảm thấy là như vậy. 

Nhưng mà sự thật chính là, em trai ta phụ trách lao lên chiến trường làm nhiệm vụ, ta phụ trách ở tổng bộ làm linh vật. 

Đúng vậy, các ngươi nghe không sai, ta chính là linh vật của Port Mafia. 

Mỗi ngày đi làm chỉ việc ngồi chơi, tài liệu đều có trợ thủ toàn năng Andou xử lí, công việc của ta chính là cầm con dấu ấn vào giấy, sinh hoạt chính là chơi chơi chơi ăn ăn ăn mua mua mua. 

Chính vì vậy mà ở trong văn phòng của ta còn có một phòng chơi game nho nhỏ, bên trong đều là một đống trò chơi mà đám thuộc hạ ngu ngốc của ta mang đến, hầu hết toàn là những trò chơi thiếu nữ, không dưỡng thành chính là công lược, không nuôi sủng vật thì buôn bán, hiếm hoi lắm ta mới lôi ra được một hai trò chơi hành động. Đương nhiên, mấy trò chơi kinh dị máu me mà tên bùn đen Dazai Osamu kia cố ý cài vào đều không cần nhắc đến, dù sao thì mỗi lần hắn dám làm như vậy, thì nhất định phải có tinh thần chịu bị em trai yêu quý của ta đánh thành cặn bã. 

Đáng tiếc chính là, bình thường đám thuộc hạ ngu ngốc kia đều chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt, tuyệt đối không cần ta phải nhắc nhở. Nhưng mà thời gian gần đây, bởi vì bị sâu răng, cho nên ta bị Chuuya lãnh khốc vô tình cắt đồ ăn vặt, cũng bị tịch thu luôn thẻ ngân hàng, một ngày chỉ có một chút tiền tiêu vặt, căn bản không đủ để ta có thể thoải mái ăn ăn ăn. Mà đám thuộc hạ ngu ngốc của ta cũng vì thế không dám lén cho ta đồ ngọt, cho dù ta có làm nũng bán manh (xóa rớt) đe dọa bức hiếp như thế nào đều không chịu đổi ý. 

Ta cảm thấy bọn họ muốn làm phản, khẳng định là do tên ngu ngốc bùn đen băng vải tinh Dazai xúi giục. 

Mỗi ngày đều phải diss Dazai Osamu (1/N) 

Có điều không biết có phải chột dạ hay không, ngoại trừ đồ ngọt, bọn họ đều vô cùng sảng khoái mà vung tay mua cho ta rất nhiều rất nhiều đồ ăn vặt, đáng tiếc đều không có một chút ngọt ngào nào, nhưng mà thân là một vị cấp trên biết thông cảm thuộc hạ, ta liền từ bi mà làm như vui vẻ. Thật sự, ta chỉ là làm bộ vui vẻ thôi, tuyệt đối không phải là thực sự thực sự vui vẻ. 

Ngoài đồ ăn vặt ra, đám ngu ngốc thuộc hạ kia không biết có phải là dây thần kinh nào bị trục trặc hay không, bắt đầu mỗi ngày đều tặng quà cho ta, không phải váy thì sẽ là túi xách, không phải giày thì sẽ là đồ trang sức, một đám một đám đều có màu hồng phấn lóe người. Ta thậm chí hoài nghi bọn họ là cố tình đâm chân đau của ta. 

[Tổng] Hôm nay Yohohama phát cẩu lương sao?Where stories live. Discover now