Lời nói đầu

60 5 3
                                    

Đào tạo về các chuyên ngành liên quan tới truyền nhiễm tại Vương quốc Anh đã trải qua những thay đổi đáng kể trong nhiều năm qua. Sự kết hợp của các chuyên ngành (vi sinh học, virus học, y học nhiệt đới và bệnh truyền nhiễm) và yêu cầu đối với các chuyên gia về truyền nhiễm về việc tăng các hoạt động lâm sàng và giảm sự luyện tập trong phòng thí nghiệm đã dẫn tới một thay đổi cơ bản trong phương pháp kiểm tra. Mục đích của chúng tôi là tạo ra một cuốn sách ánh xạ ra chương trình đào tạo về truyền nhiễm hiện nay với phương thức kiểm tra 'chọn một trong năm'.

Chúng tôi thiết kế cuốn sách này để kiểm tra kiến thức của các thí sinh khi chuẩn bị cho kì kiểm tra dành cho các chuyên ngành về truyền nhiễm, nhưng nó cũng có mục đích tạo sức hấp dẫn lớn hơn đối với chuyên ngành truyền nhiễm như thành phần cốt lõi của việc đào tạo.  Cuốn sách gồm 300 câu hỏi trắc nghiệm; đi kèm với đáp án còn có những lời giải thích cặn kẽ cùng tài liệu được dùng để đưa ra câu trả lời, bao gồm lời gợi ý để tìm hiểu kĩ hơn về chủ đề đưa ra. Người đọc thông qua cuốn sách này xác định khu vực kiến thức nào mình chưa hiểu biết tối ưu, từ đó tập trung tối ưu hóa việc học của mình.

Chúng tôi đều đang rèn luyện nhà chuyên môn về truyền nhiễm, giám sát các thực tập sinh, chuẩn bị cho các kì thi trong khi bận rộn với vị trí lâm sàng và có hiểu biết sâu sắc về sự căng thẳng mà các đánh giá có thể gây ra. Chúng tôi hi vọng bạn thích cuốn sách này và nó có thể cung cấp cho bạn kiến thức và chỉ dẫn cần thiết có ích cho kì thi sắp tới của bạn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Dịch] Bệnh Truyền Nhiễm, Vi Sinh Học Và Virus HọcWhere stories live. Discover now