3. Bạn Gái Bạn Thân

369 34 3
                                    

Tuấn Khải lần này trở về, cũng không còn có nhiều thời gian ăn chơi như trước. 1 tuần nay vẫn luôn phải đến công ty trao đổi công việc cùng cha hắn.

Mà mỗi tối, vẫn luôn được Thiên Tỉ đưa rước về nhà, những ngày đi riêng hai người thì ít, chủ yếu vẫn là có mặt cô bạn gái kia.

Thiên Tỉ sau khi Tuấn Khải trở về, cũng vô tình mờ nhạt với Vân Tranh, nhưng cũng chỉ là ít khi nhắn tin một chút, thời gian đi chơi của cả hai cũng không còn nhiều.

Thiên Tỉ vốn cũng không phát giác được chuyện này, và cũng không phát giác, cô bạn gái của mình để ý Tuấn Khải nhiều hơn.

...

-Tuấn Khải, có phải anh chưa ăn tối không? Này là cơm tôi cùng Thiên Tỉ làm, anh ăn đi.

Tuấn Khải nhận lấy hộp cơm nhỏ, nói cảm ơn, sau đó lại nói

-Này một lát nữa tôi sẽ ăn, hiện tại vẫn chưa cảm thấy đói.

Vân Tranh cũng chỉ cười nhẹ nói không sao, dù gì đồ cũng đã nhận rồi.

Sau khi về nhà, Tuấn Khải hắn không thương tiếc mà ném hộp cơm nhỏ vào thùng rác. Gì mà cơm cô ta cùng Thiên Tỉ làm? Thiên Tỉ vốn một chút nấu ăn cũng không biết, nếu có là nấu cho hắn, nhìn ánh mắt kia cũng đủ hiểu.

Nghĩ nghĩ, Tuấn Khải hắn cảm thấy bản thân nên nhanh tay giải quyết vụ này sớm một chút.

 ...

Vân Tranh hiện tại vẫn đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học Z, dù gia thế có tiếng tăm một chút, nhưng không phải chuyện gì cũng dễ dàng.

Dạo gần đây, trong hội nhóm thực hiện dự án mà giáo viên phân phó, có một vài người muốn lên ý kiến hạ cái chức trưởng nhóm của cô, vì những thứ cô ta đã làm, vốn dĩ là của người khác.

Vẻ ngoài ngây thơ thánh thiện ấy, đã lừa lấy được không ít những thứ làm từ chất xám của người khác, ngang nhiên như vậy, cũng là vì gia thế của cô ta.

Tuấn Khải cho người điều tra Vân Tranh, chút chuyện này cũng nhanh chóng tìm được. Lúc này, hắn âm thầm cho người đứng sau giải hòa mang chút đe dọa, vẫn là thuyết phục bọn họ rời khỏi nhóm trong im lặng. Những lời đồn kia cũng dần lắng xuống.

Hắn còn cố tình cho người phát hiện chuyện này là do hắn làm, báo lại cho Vân Tranh biết.

Vừa hoàn thành xong dự án, Tuấn Khải hắn ung dung uống cafe, chờ người gọi điện tới.

Điện thoại reo lên vài tiếng, hắn bắt máy, nói vài ba câu, liền nhếch môi cười nhẹ.

_

Lãnh.

# 12 - 03  - 2020.

huhu, toi muốn đăng hết một lượt luôn quá :< 

[KaiQian] Bạn Gái Của Em Đang Nhòm Ngó Tôi Kìa.Where stories live. Discover now