12

5.9K 310 12
                                    

- MingHao anh đến rồi....
Từ trong nhà, một bóng đen lao về phía anh. Khỏi cần nhìn cũng biết anh đã hốt hoảng như nào, nhưng khi thấy cậu thì cảm giác bình yên trở lại
- Anh ơi, xin lỗi nha !
Cậu mếu máo nói, đã xuống trễ còn lao về phía người ta như thế thì ai mà không sợ cho được. Gây mất thiện cảm rồi T-T
- Không sao !
Nói xong Jun mở cửa xe cho cậu vào, cả hai thẳng tiến đến quán ăn của con au cute tài trợ....

Quán JH______________________________
Vừa bước chân vào thì đã thấy người quen rồi, Chaeyeon và Pinky đang ngồi ở một góc khuất ít ai để ý đến và tất nhiên Jun cũng thế nhưng sao qua mắt cậu được !
- Em ngồi bàn nào ?
- Mình ngồi bàn cạnh cửa sổ đi anh !
- Ừm...
Kéo cậu vào chỗ ngồi gần cửa sổ, nhìn ra là thấy cảnh về đêm tuyệt đẹp rồi...
- Aiza.... Jun lại đến nữa hả ? - Bà chủ quán nói
- Dạ vâng ạ, Dì cho con 2 phần như cũ nhé !
- Được.....
Trong lúc đợi món, anh quay sang hỏi cậu :
- Em nhìn gì vậy ?
Cậu giật mình quay lại nói :
- Không đâu ạ !
Cậu là đang xem Chaeyeon với Pinky đang làm gì, Chaeyeon rất ít khi ra ngoài ăn như vậy. Tại sao lại đến đây vào tầm tối vậy chứ ???
- Ăn thôi Hạo !!!
- Nae !!!
Nói là ăn nhưng cậu lại chẳng động đũa một tí nào, mắt vẫn chăm chăm vào hai người con gái đang ngồi kia. Jun ngẩng mặt lên thấy cậu không đụng đũa liền theo hướng cậu mà nhìn theo và ôi........

Chaeyeon và Pinky đang hôn nhau

* Cộp *
Tiếng đũa rơi thành công gây sự chú ý cho MingHao, cậu quay lại và thấy anh đang nhìn về phía Pinky. Sao cậu lại không nhớ ra mình đang ngồi cạnh anh ấy chứ ?!
- Anh có sao không ???
- Mình uống thật say đi Hạo....
- Được, tuỳ anh !!!
Jun đến chỗ dì chủ quán xin mấy chai rượu soju ( au : ko biết viết đúng không nữa !!! ) rồi về chỗ ngồi đưa cậu một chai nói :
- Không say.... không về !
MingHao gật đầu bật nắp chai, uống ừng ực. Hết chén này đến chén khác, họ cứ uống cho đến khi người bàn kia đi mất. Mà Hao có tửu lượng kém, cực kì kém luôn, chưa đầy một chai đã say rồi. Cậu nhìn anh, ánh mắt ấy vẫn dõi theo người con gái vừa đi ra
Khẽ cười rồi nói :
- Jun hyung..... anh ác lắm ! Tại sao anh không nhận ra tình cảm của em chứ ?! 10 năm rồi, em đã yêu anh 10 năm rồi nhưng tại sao anh vẫn không để ý đến em ??? Em không cần làm em trai anh, thứ em cần là tình yêu..... Anh à, đừng nhìn cô ấy nữa ! Nhìn em nè, một chút thôi..... em sẽ từ bỏ !!!!

Hết
Cuối cùng thì tui cũng đăng chap được rồi nè, dự định chap sau cho JunHao về một nhà ! Diễn biến hơi nhanh xíu nhưng tui cũng không biết viết sao nữa !
Hứa chăm chỉ hơn !!!!!

[ SEVENTEEN ] Từ thẳng thành cong !!!Where stories live. Discover now