51-60

1.4K 35 7
                                    

Chương 51 【5 1】

Tham luyến sắc đẹp……

Tầm mắt từ nàng trương đóng mở hợp cánh môi rơi xuống trắng nõn duyên dáng cổ, Xuân Thừa đáng xấu hổ mà đỏ mặt —— không thể không nói, hôn Tú Tú cảm giác, thật tốt nha.

Chí Tú nhìn nàng, một bộ ngươi còn có cái gì lời muốn nói biểu tình.

Làm chuyện xấu không nhận trướng Xuân thiếu gia lòng bàn tay sờ lên môi, tán đồng nói: “Tú Tú, là thật xinh đẹp.”

Nói không rõ trong lòng là toan là ngọt, là sáp là oán, Chí Tú hơi hơi ngửa đầu, lệ ý bị bức lui: “Bất hòa ngươi nói, ta không ở bệnh viện dưỡng thương, phương tiện nói, phiền toái mang ta về nhà đi.”

“Hảo.” Nàng cũng không thích phòng bệnh nước sát trùng hương vị.

Về đến nhà, một cái trụ Đông viện, một người trụ Tây viện, cách không tính đoản khoảng cách, Chí phu nhân không xa ngàn dặm đến thăm nữ nhi, Xuân Thừa không mặt mũi liền điểm này thời gian đều phải bá chiếm.

Chán đến chết mà ngồi ở tiểu viện phơi nắng, béo tốt mập mạp quất miêu đột nhiên không kịp phòng ngừa từ trên mặt đất nhảy đến nàng đùi, phân lượng chi trọng, Xuân Thừa tức giận mà nhíu mi: “Như vậy béo, ăn cái gì lớn lên?”

Quất miêu thờ ơ mà cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ, Xuân Thừa tùy tay loát đem miêu đầu.

Xuân Hoa Hạnh Hoa bưng trà rót nước, hầu hạ ở bên.

Thiếu gia bị thương tay rất nhiều sự làm lên không tiện, bên người ly không được người, hằng ngày vụn vặt đều đến các nàng giúp đỡ. Không biết là cùng thiếu nãi nãi giận dỗi, vẫn là bị thương nhân tâm sự tương đối tạp, thiếu gia hôm nay cái tâm tình khi tốt khi xấu.

Sắc trời sáng sủa, từ Kinh Đằng vội vàng đi tới đi lui Quế Nương, một thân hắc y mặt vô biểu tình mà bước vào Tây viện. Trong tay cầm phong thư, là 7773 bạn qua thư từ đệ nhị phong gởi thư.

Đệ nhất phong thư, 7773 bạn qua thư từ dò hỏi tự do phương pháp, Xuân Thừa ký ức hãy còn mới mẻ, tin bị triển khai: 【 hồi 8883 bạn qua thư từ, ta sẽ không lui, hắc ám nếu ở trước mắt, ta sẽ nỗ lực xé rách hắc ám.

Thiếu niên khi ta ngộ một người, mới biết thế gian nữ tử nhưng có càng lộng lẫy kiêu ngạo cách sống. Ta không muốn làm trong lồng tước điểu, khát vọng, cảm tình, sinh mà làm người, ta muốn đi xông vào một lần, thử một lần.

Không dối gạt 8883 bạn qua thư từ, ta cùng với 8883 bạn qua thư từ nhất kiến như cố, kết luận 8883 bạn qua thư từ nãi tri tâm người, đã tri tâm, ta có một chuyện hoang mang, nghĩ trăm lần cũng không ra, không biết như thế nào hành, do dự vô thố……

Ta luyến mộ một người, tình thâm gian nan……】

Một bút xinh đẹp hành thư, nữ nhi gia như nước nhu tình đầm đìa trên giấy, Xuân Thừa tâm thần đắm chìm đồng thời, cũng vì có thể được đến bạn qua thư từ lớn lao tín nhiệm mà động dung.

Những lời này, có lẽ 7773 bạn qua thư từ là lần đầu tiên mở rộng cửa lòng nói hết, mà làm bị nói hết đối tượng, Xuân Thừa có thể cảm nhận được nàng kia viên vì tình sở khốn tâm.

[BHTT] [QT] Ấm Sắc Thuốc Cùng Nàng Bác Sĩ Tiểu Thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ