81-90

916 29 2
                                    

Chương 81 【8 1】

“Dương đồng học.” Chí Tú hơi hơi mỉm cười, ngọc bạch tay đệ đi ra ngoài: “Đem tin lấy tới.”

“Tin? Cái gì tin?” Dương Chính khẩu phong thực khẩn, làm bộ làm tịch bản lĩnh càng là tu luyện lô hỏa thuần thanh.

Hắn đem tin thu vào giáo phục túi tiền, lường trước nữ đồng học lại như thế nào bức thiết cũng sẽ không thất lễ đến yêu cầu ra tay cướp đoạt trình độ.

Gần gũi nhìn vị này y dược hệ tiếng tăm lừng lẫy tài nữ, trực diện nàng không hề tì vết mỹ mạo, Dương Chính bình sinh một cổ buồn bực.

Phía trước bị người đánh vỡ kinh hoảng bị gắt gao che dấu, hắn không xác định Chí Tú đồng học thấy được nhiều ít, lại biết nhiều ít, trên mặt có lễ có tiết: “Chí Tú đồng học cũng là tới bắt tin?”

Chí Tú không chút để ý gật gật đầu, lòng bàn tay hơi vê: “Dương đồng học có yêu thích người sao?”

Đi ra hai bước Dương Chính bỗng nhiên dừng lại thân hình, hắn ánh mắt như có như không nhiều ra một phân sắc bén nguy hiểm, hắn ra vẻ hồ đồ mà sờ.. Sờ cái ót, một đầu tóc ngắn bị hắn làm cho trong đó có mấy cây tóc nhếch lên tới.

Này động tác cực kỳ giống người nào đó, lại là họa hổ không thành phản loại khuyển, nửa điểm không có Xuân Thừa ưu nhã không kềm chế được.

Đến đôi mắt đẹp sắc càng trầm, mất nhẫn nại, lặp lại nói: “Đem tin lấy tới.”

Đây là nàng lần thứ hai nhắc tới tin.

Dương Chính tựa hồ lúc này mới nghe hiểu nàng ý tại ngôn ngoại, nghe hiểu nàng cảnh cáo, xem hiểu nàng đáy mắt bốc lên nồng đậm chán ghét.

Nếu không có tận mắt nhìn thấy đến, ai có thể nghĩ đến, luôn luôn bị người định nghĩa thanh thuần vô hại Chí Tú đồng học, sẽ có như vậy bộc lộ mũi nhọn một mặt?

Yêu ghét rõ ràng, như ra khỏi vỏ kiếm, chặt đứt hắn cuối cùng may mắn cùng hy vọng xa vời.

Tin là Xuân Thừa viết cấp 7773 bạn qua thư từ.

Dương Chính ngực đổ tảng đá lớn, hắn không nghĩ tới, toàn Kinh Đằng biển người mênh mang, trước mắt thiếu nữ đó là vị kia bị nữ thần may mắn chiếu cố 7773 bạn qua thư từ.

“Hắn biết không?” Hắn hỏi.

“Thời cơ tới rồi, nàng sẽ biết.”

“Cho nên nói, hắn còn không biết?” Dương Chính nhẹ nhàng thở ra, lâm vào từ trước tới nay nhất rối rắm khốn đốn trung. Hắn nên như thế nào thuyết phục Chí Tú đồng học không truy cứu việc này, như thế nào đem tên này chính ngôn thuận cùng Xuân đồng học làm bạn qua thư từ sự giấu đi xuống?

Hắn nghĩ thay thế, nghĩ đến thâm, không lưu ý đối diện nữ hài tử đôi mắt thoảng qua lửa giận: “Ta cho rằng dương đồng học là người thông minh. Đáng tiếc, hiện giờ xem ra, cũng là cái nghe không hiểu tiếng người.”

Đến đôi mắt đẹp quang từ trên mặt hắn băn khoăn mà qua, có kết luận phun ra một câu: “Ngươi thích Xuân Thừa, ngươi tham mộ ta vị hôn phu, ngươi vọng tưởng thay thế, cùng nàng thư tín lui tới, tự cho là làm được thần không biết quỷ không hay, kỳ thật nơi chốn là sơ hở.”

[BHTT] [QT] Ấm Sắc Thuốc Cùng Nàng Bác Sĩ Tiểu Thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ