Chap 12

362 17 0
                                    

Buổi tối, Nghi Ân lại sốt cao. Toàn thân nhức mỏi, khớp xương đau đớn, cậu chịu không nổi nữa, bèn tìm điện thoại gọi cho Tể Phạm.

"Tôi khó chịu quá...anh đến đây...cứu tôi với..."

Tể Phạm không chần chừ nửa giây, lập tức lái xe qua, gọi quản gia thức dậy, rồi bế Nghi Ân ra xe, đến bệnh viện.

Gia Nhĩ và Bảo Bảo thức dậy khá sớm vào sáng hôm nay, họ liền không ở nhà ăn sáng mà đi ra ngoài chơi, đến buổi chiều mới về nhà. Lúc này cả hai đã đói bụng, liền sai người dọn cơm.

"Gọi Nghi Ân ra ăn cơm." Gia Nhĩ nói với chị dọn dẹp.

"Thưa, tối hôm qua cậu Nghi Ân sốt cao, bác sĩ Lâm đưa cậu ấy vào bệnh viện rồi."

Gia Nhĩ đánh rơi đũa trên tay, sửng sốt hỏi: "Khi nào?"

"Thưa, khoảng 1h sáng."

Bảo Bảo tuy là lo lắng cho em trai, nhưng vẫn không quên để ý hành động bất thường này của Gia Nhĩ.

Hắn vội mở điện thoại gọi cho Tể Phạm, bấm mãi mà vẫn không được, màn hình bị ấn đến muốn lõm vào mà vẫn không mở được khóa. Trong lòng hắn chỉ toàn là linh cảm không lành, việc hôm trước gọi mãi Nghi Ân không chịu tỉnh đã tác động đến tâm lý của hắn. Liệu lần này có ổn không? Tại sao lại sốt cao vào lúc khuya như thế chứ?

Hắn sốt ruột bấm điện thoại mà vẫn không được, bàn tay run đến lợi hại, bấm đến lần thứ ba thì đánh rơi điện thoại. Quá tức giận, hắn đấm tay lên bàn, sau đó nói vọng ra nhà bếp:

"Gọi cho Tể Phạm hỏi tình hình xem sao!"

Chị dọn dẹp hỏi xong thì đi đến nói: "Bác sĩ Lâm nói cậu Nghi Ân không có việc gì, đã hạ sốt, chỉ là cần theo dõi nên ở lại bệnh viện, tối sẽ về."

Lúc này chân mày Gia Nhĩ mới giãn ra. Hắn không hề phát giác ra điều này, chỉ có Bảo Bảo là để ý từng cử chỉ một.

————

Ở bệnh viện, Tể Phạm chỉnh lại kim truyền nước, nói với Nghi Ân:

"Khi nào em định dọn đi?"

Nghi Ân vốn chưa nghĩ đến, liền yếu ớt trả lời: "Em...cho em thêm một chút thời gian nữa."

"Nếu không nỡ hai tay dâng hạnh phúc cho người khác, thì hãy giành lấy đi." Tể Phạm nói.

Nghi Ân cười khổ: "Giành lấy kiểu gì bây giờ, trong khi em sống thì không được mấy ngày nữa, mà trái tim anh ấy vốn thuộc về anh Bảo Bảo. Em không có tư cách nghĩ đến đâu."

"Máu em bị nhiễm trùng nặng, không kéo dài được lâu đâu. Bây giờ em đến nhà anh ở đi, anh sẽ chăm sóc em." Tể Phạm nói với giọng rung rung.

Nghi Ân nói: "Một ngày nữa, em xin anh cho em một ngày nữa thôi." Cậu biết bây giờ anh trai và người mình yêu đang hạnh phúc bên nhau, mọi thứ đã hoàn hảo cả rồi, nhưng lại không muốn đi. Chẳng biết cậu ở lại để nuối tiếc điều gì, nhưng tuyệt nhiên lại không có ý muốn rời xa.

——————-

Xế chiều, Gia Nhĩ đang ngồi ở sofa thì thấy Nghi Ân trở về, cậu không có vẻ gì là mệt mỏi cả, gương mặt vẫn trắng nõn, đôi môi vẫn hồng nhuận, lại đi đứng nhanh nhẹn. Có điều hắn vẫn cảm thấy có gì đó bất ổn, cho nên ban đêm ngủ cùng Bảo Bảo lại cảm thấy lo lắng không yên.

(Chuyển Ver) [JackMark] Tỉnh MộngWhere stories live. Discover now