Phần 2 : Chap 16

3.4K 152 53
                                    

      Tại căn nhà Hwang gia nơi đã từng tràn ngập tiếng cười của một gia đình hạnh phúc. Bây giờ chỉ còn lẻ bóng Jackson và Hani. Bởi Lisa và Sana còn phải lo cho Hwang thị, và bây giờ còn phải gồng gánh cả HWA.

      Hani bà luôn ngồi mãi trên phòng, đôi mắt luôn hướng về phía bầu trời, trong lòng còn ôm tấm ảnh của Ami, đứa con yêu dấu của bà ! Hani lúc nào cũng khóc, lúc nào cũng nhớ cô ! Bà muốn được ở bên cô, từng ngày từng giờ, nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của bà nên không ai để bà ở lại

      Jackson tay cầm điện thoại, đi tới đi lui dưới phòng khách ! Ông liên lạc với những y bác sĩ giỏi nhất để cứu con ông, nhưng không ai cứu được ! Khuôn mặt, thân thể đều không thể phục hồi ! Chấn thương cũng không còn cách nào chữa trị. Ông ngồi bệt xuống ghế sofa gần đó, hai tay vò rối mái tóc hơi bạc, những giọt nước mắt lăn dài.

    Tiếng chuông cửa vang lên, Jackson vội gạt đi dòng lệ. Bà quản gia ra mở cửa, người đến là các vị phu nhân Ngũ đại gia tộc, mẹ của c.anh ! Họ đến vì nghe nói Hani vừa trải qua cú sốc ! Nhưng họ thật sự vẫn chưa biết được đó là chuyện gì ! Vì họ con đang bận lo cho " con dâu " của họ mà !

      - Rosé : Jackson ? Hani đâu rồi ? Bọn tôi đến thăm nó !
     
      Jackson không nói một lời nào, ông lững thững bước lên lầu đưa Hani xuống.

      Vừa thấy họ, đôi mắt bà đanh lại, bà tức giận, tức giận nhìn những người bạn bà tin tưởng để trao con gái bà cho họ ! Để bây giờ con gái bà ra nông nỗi này !

      - Hani : thì ra là khách quý ! Các vị phu nhân đây không biết đến có việc gì ?
      - IU : mày sao thế ? Với bọn tao còn khách sáo sao ?
      - Hani : tôi không dám ! Thanh danh của Ngũ đại gia tộc bị con gái tôi hủy hoại ! Bây giờ đến đây để đòi công bằng sao ?
      - Irene : việc của Ami sẽ để tự bọn trẻ giải quyết ! Hơn nữa bây giờ chúng nó cũng ly hôn rồi !
      - Jisoo : bọn tao đến để thăm mày ! Nghe nói sức khỏe mày không tốt !
      - Hani : không dám nhận ! Sức khỏe của tôi không tốt, còn không phải do các người ban cho ?
      - Jennie : có chuyện gì thế Hani ? Mày có ý gì !

      Lúc này sự kìm nén trong bà đã đạt mức giới hạn, bà tức giận quát lên

      - Hani : tôi nói sai sao ? Con gái của tôi gả cho nhà các người, bây giờ nó bị hại đến người không ra người, ma không ra ma ! Cả cuộc đời nó bị hủy rồi ! Các người vừa lòng chưa ? Còn ở đây giả nhân giả nghĩa ! Tôi không cần cái tình thương rác rưởi đó ! Cút đi cho tôi ! CÚT !

       - IU : mày … mày nói gì vậy Hani ! Ami nó làm sao ?
       - Irene : ai hại Ami ? Tại sao lại bị hủy hoại ?
      
         Jackson ôm Hani vào lòng, cố khống chế sự tức giận của bà. Ông quay mặt nhìn họ, vẫn một phong thái lạnh lùng và đanh thép ấy

      - Jackson : quản gia ! Tiễn khách !
     
         Họ cũng thuận theo mà ra về ! Vì họ biết Hani đang rất tức giận. Jisoo cho người điều tra về những việc đã xảy ra, sau đó về gia tộc

         Lúc này tại phòng bệnh của ả, Yena vừa tỉnh dậy đã làm tròn vai diễn. Ả khóc lóc đòi con, sau đó thì ngất đi. Ha, cuộc đời thật ngộ nghĩnh ! Tự tay giết con mình, bây giờ đóng vai một người mẹ bị hại ! Nhưng vẫn qua mặt được c.anh ! Là ả giỏi ? Hay c.anh quá ngu ngốc ?

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ