Còn bốn ngày nữa đã đến Noel rồi, Xử Nữ bắt cả bọn phải dọn dẹp vệ sinh, vì Xử Nữ biết chắc rằng đến Noel thì cả bọn sẽ viện cớ để trốn việc. Cự Giải là cái đứa làm xong công việc sớm nhất, liền cầm điện thoại lướt một chút. Triều Dương lẩu thập cẩm do sinh viên bí mật năm tư quản lí, thật ra không bí mật lắm, là hội trưởng hội sinh viên đang nắm giữ đó. Mỗi năm khi sinh viên năm tư ra trường rồi thì sẽ truyền lại cho cho một sinh viên năm ba tiếp theo, thông tin của admin này đều bí mật, và thông tin trên trang này đều là rumor, đôi lúc có khi là tin thật, mà 80% thông tin có khi là thật, cho nên cả bọn con gái đều hay lên hóng hớt.
Triều Dương lẩu thập cẩm đã đăng một bài viết
21:01 , 23.12.XXX
Chào mọi người, tuần này admin cuteeee sẽ tổng hợp cho các cậu những rumor hot trong khối
1. Rộ tin Nam thần năm hai của khoa Âm nhạc Dương Song Tử chia tay cùng bạn gái ba năm Hạ Bạch Dương, dan díu với thanh mai trúc mã Kiều Song Ngư và cùng chơi gay với nam thần khoa cảnh sát an ninh Lâm Sư Tử.
2.Hà Tịch nam thần năm ba chơi gay cùng học trưởng hội sinh viên năm tư Tiêu Doanh???? (Đàn anh Tiêu xác nhận đã là hoa có chủ.)
...
7. Dân tình đồn chị Bảo Bình năm hai khoa Y rạch mặt bạn học Y để giành vị trí hát chính trong lễ hội âm nhạc thường niên vừa rồi.
...
18. Nữ thần Cố Tuyết Tình hẹn hò cùng richkid Huỳnh gia?
...
20. Nữ thần Hình Thiên Bình đã được anh Kim Ngưu cầu hôn rồi sao?
...
33. Hôm qua chị Song Ngư khoa Âm nhạc up story che tin nhắn em đã nghi rồi, phong cách này chỉ có đã chính thức hẹn hò với người ấy thoy. Anh chị lên xác nhận đi màaaaaa
34. Hụ hụ hôm bữa mua đồ cho đứa cháu thấy bóng dáng chị Cự Giải khoa Diễn xuất và anh Nhân Mã học trò cưng của Hàn giáo sư đi mua đồ con nít.
...
50. Cú chốt sổ hôm nay là tin nam thần Thiên Yết khoa Y hẹn hò cùng cô gái duy nhất của khoa Toán, Diệp Xử Nữ.
hiển thị tất cả bình luận
sogtu275: Đã bảo còn hẹn hò với em yêu @bachduongha mà. Cười chắc bệnh á @leosuttu @ks.ngư
-> ks.ngư: Con bạn gái của thằng Sư cũng may là người quen, không thì mình bị quánh ghen rồi :(((
->Diệp Xử Nữ: Ai dám đánh mày?
->bachduongha: @ks.ngư Má cái rumor này theo mấy đứa mình từ lớp mười tới giờ cười chắc xỉu.
-> leosuttu: Ai dám đánh nó, nó đánh người ta chạy đi luôn mà.
...
Phương Bảo Bình: Đứa nào đồn ác dạ? Con Y show mặt ra cho dân tình xem nào.
-> Mạc Thiên Yết: @Bạch Y Y
-> Bạch Y Y: Trời ơi bị đồn ác quá, chắc mai mày cầm dao số 6 rạch mặt tao thiệt.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] shmily
Fanfiction"Em yêu, nhìn xem anh yêu em đến nhường nào." Khởi truyện: 17.02.2020 Hoàn truyện: 19.08.2020 Designed by me