Bảo Bình trở về nhà sau buổi đầy tháng của con trai của Thiên Bình. Kim Ngưu không chịu thua Ma Kết và Nhân Mã, sau khi kết hôn lập tức có ngay một chàng hoàng tử. Nhưng anh chàng lại chẳng ưa cái thái độ ngông nghênh của Nhân Mã mỗi khi nói về người tình kiếp trước của mình, mải mê mong được một cô công chúa. Mãi đến khi chú bé Đình Ý Hiên tròn năm tuổi, thì Thiên Bình mới cho cu cậu có em. Tất nhiên, đời không như mơ, Thiên Bình lại tiếp tục sinh thêm một chàng hoàng tử nữa, làm cho trái tim của Kim Ngưu vỡ từng mảnh, nhưng phải chấp nhận thôi, anh cũng không đành lòng nhìn Thiên Bình đau đớn như vậy.
Tổ điều tra của bọn họ bây giờ rất bận, cho nên Thiên Yết về muộn là điều bình thường. Bảo Bình dứt khoát xin nghỉ phép mà, bây giờ đang ở nhà đọc tin nhắn của bạn bè trong nhóm, nhìn mấy đứa nhỏ mà sinh lòng cưng chiều.
Đã kết hôn được hai năm rồi, nhưng Bảo Bình và Thiên Yết không vội có con, một phần vì sợ hôn nhân không hòa hợp, cũng một phần vì tính chất công việc, nên Bảo Bình đã đồng ý với chồng yêu rằng sẽ không có thai trong ba năm đầu kết hôn. Thiên Yết sau khi kết hôn một năm cũng đã được thăng chức thành chuyên viên điều tra cấp cao của phòng pháp chứng, Bảo Bình nhìn chồng yêu nhận bằng khen của cục cảnh sát, trong ánh mắt đều là tự hào.
Tin nhắn riêng
00:23
Bình bông xinh đẹp
Nói cũng buồn, làm sao để ông Yết để tao có bầu đây?
Thèm em bé quáaaaa
Ngư ngứ ngừ
Ngu ngốc, ban đầu đừng có giao kèo zới ổng là được rồi.
Bà mẹ hai con xinh đẹp Hình Thiên Bình
Chill đi bà ơi.
Có con vào mệt lắmmmm
Mây bồng bềnh trôi có con dê ở đấy
Mày nghĩ ổng sẽ để cho mày phá vỡ giao hẹn của chúng mày sao, mơ đi.
Cô Xử
Thì cứ thẳng thắn nói chuyện xem nào, không được thì tính cách khác.
Bình bông xinh đẹp
Tính Thiên Yết xưa giờ mấy bà biết mà
Anh yêu mà quyết thì có chết cũng không thay đổi
An Tình không mún có emmm
Có zì đâu
Xời
Ngày mai kêu mấy đứa kia chuốc rượu nó say cho taooooo
Cô Xử
YOU ARE READING
[12 chòm sao] shmily
Fanfiction"Em yêu, nhìn xem anh yêu em đến nhường nào." Khởi truyện: 17.02.2020 Hoàn truyện: 19.08.2020 Designed by me