Chương 25: Lời nói dối

147 16 4
                                    

Cả hai cứ chí choé cãi nhau như thế thật lâu, nhưng giai đoạn cuối của việc lập kế hoạch cũng đã tới gần.

Maro đung đưa con dao đã làm Mai bị thương trong tay:

"Nghe cho kỹ phần quan trọng nhất đây, Mai à. Đây là con dao lúc nãy, và mày sẽ phải sử dụng nó..."

"Hở~? Để làm gì cơ?"

Maro tung hứng con dao trong khi mắt thì chỉ lo nhìn Mai còn miệng hoạt động liên tục:

"Như mày thấy, con dao này có thể tấn công đối phương ở khoảng cách gần và xa tuỳ ý muốn. (Mai mỉm cười bất lực) Nhưng, cây kim châm lúc nãy mới là thứ nguy hiểm. Nó sẽ trích lấy máu hoặc tế bào của người bị tấn công chỉ trong một khoảnh khắc, và những tộc nhân Shigame sẽ dùng cái thứ đó để nghiên cứu, rõ chưa?"

"Nhưng tại sao tao phải lấy máu và tế bào của Gaara chứ... Làm như tao cần lắm ấy."

Maro nháy mắt, tủm tỉm nở một nụ cười:

"Sát mục lồng là cấm thuật dùng để giam giữ đối phương. Và khi đối phương đã bị nhốt, người vận thuật sẽ dùng một lượng Chakra lớn để đè nén không gian bên trong, gây hỗn loạn dòng Chakra và tê liệt cơ thể. Rồi sau đó, người vận thuật lại tiếp tục dùng ảo thuật song song với việc hút Chakra để khiến đối phương bị tra tấn về tinh thần cả thể xác cùng một lúc. Cuối cùng, hắn sẽ chết trong đau đớn quằn quại. Nghe đỉnh không?"

Mai ngó chằm chằm Maro. Chắc chắn việc coi chuyện sử dụng những Cấm thuật là một hành động cực kì nguy hiểm là một chuyện, còn nói về việc sử dụng Cấm thuật với một giọng phấn khích xen lẫn trìu mến yêu thương, như Maro đang làm đây lại là một chuyện khác.

"Ơ... vì Chakra bị dồn ép liên tục, cộng thêm vụ bị Ảo thuật tra tấn nên Chakra của con quái vật trong người thằng Gaara đó rò rỉ và cuối cùng là nó đã thoát ra ngoài."- Maro vội nói thêm khi nhìn thấy đôi mắt đang nheo lại khít rịt của Mai. -"Ừ thì... Nói chung là vậy đó!"

"Rồi sao nữa, hả? Rồi vì cái lí do gì mà Gaara không thể kiểm soát được con quái vật đó? Cậu ấy đã có thể làm được chuyện đó cơ mà!?"

"Đã có một con bướm của Mako bị kẹt lại dưới lớp cát cứng như Graphene cộng với Lonsdaleite của thằng bạn mày đấy."- Maro nhướng mày mỉa mai. -"Chakra của con quái thú trong người thằng đó vì muốn ngăn chặn việc thằng này sẽ kiềm chế bản thân nên đã cộng hưởng Chakra của mình với con bướm Chakra của Mako gây Ảo thuật liên tục."

Ngưng một lúc, Maro chép miệng:

"Nhưng đó không phải là lí do duy nhất. Theo như tao cảm nhận được thì thằng này đã muốn giải phóng một phần nhỏ ra ngoài trước khi phá vỡ Thổ hình nhân. Nhưng rốt cuộc lại kiềm lại vì làm chủ không nổi."

Rồi như để trêu ngươi và chọc cho Mai nổi khùng lên, Maro còn nói thêm:

"Thằng điên..."

"Cậu ấy không điên!"- Mai bỗng rít lên đe dọa như thể nó vừa bị xúc phạm nặng nề. -"Cậu ấy đã không làm như thế nếu mày không xuất hiện bất thình lình và tấn công."

(Gaara đồng nhân) Mừng cậu trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ