*chap 1

13.7K 510 12
                                    

Ở vương quốc TK ngày đầu năm có thể được xem là ngày mà tất cả mọi người dân mong chờ nhất trong năm. Vì ngày này mọi người sẽ được đại vương của họ ban tặng cho họ phần lễ vật mà họ đã cầu xin ngài. Xen lẫn với niềm vui kia cũng là một sự thống khổ với những hộ dân nào mà trong nhà có con trưởng  thành ( đủ 18 tuổi ). Bởi theo đúng với quy định mỗi năm bọn họ phải hiến tặng cho Vương một tiểu nhi vừa thành niên. Không biết như vậy để làm gì ? Có người đồn đãi rằng Vương muốn tiểu nhi để lấy máu tu luyện ? Còn có người lại nói rằng Vương muốn các tiểu nhi để lấy đi sự trong trắng để bồi cho thân thể khỏe mạnh và tăng thêm công lực. Như vậy không phải hơi ác sao ? Nhưng ngài là Vương a nào có ai dám làm trái ý ngài ấy, nên đành phải ủy khuất cho những nhà dân có con vừa lớn thôi.

Và ngay lúc này đây trên khán đài của TK là những tiểu thú nhi mới lớn đến đây để làm lễ trưởng thành cũng như là lễ tuyển chọn xem ai sẽ là người (may mắn) được mang đi cống nạp cho Vương.

Năm nay số lượng nhiều hơn năm trước. Tổng hơn bốn mươi tiểu thú nhi đủ chủng loài.

Những bậc cha mẹ của bọn họ đứng ở dưới khán đài không khỏi mà cầu nguyện cho con họ thoát khỏi kiếp nạn lần này.

Hình thức của lễ tuyển là các tiểu nhi sẽ  đứng hướng về phía mặt trời, khi mặt trời lên cao ánh hào quang sẽ di chuyển tới người được cho là mai mắn.

Khi sắp tới giờ tộc trưởng nhanh chóng để các tiểu thú nhi đứng đúng vị trí, rồi ông chắp tay lên thành khuẩn lẩm nhẩm câu chú gì đó. Mà các tiểu nhi phía sao đã bắt đầu sợ hãi nhỏ giọng nói với nhau.

" hic tôi không muốn bị bắt đi đâu. Nghe mẹ tôi nói Vương là một ông già xấu xí a đã vậy còn thích ăn thịt uống máu của thú nhi mới lớn nha. " người vừa nói này là park jihong một chú sóc tinh lớn lên trong không xinh đẹp nhưng nhìn vẫn khả ái.

" Không phải chứ. Vương đáng sợ như vậy sao " jinjun nghe như vậy liền không khỏi sợ hãi mà run rẩy. Chú chuột nhỏ này vẫn còn rất yêu đời a.

" Đương nhiên rồi. Cậu nói có đúng không Jungkook " Jihong quay qua đẩy đẩy người phía bên cạnh.

" Hở, mình...mình cũng không biết. Nhưng mà baba có dạy là...là nếu cho dù mình có là người được chọn đi nữa, cũng phải vui vẻ mà chấp nhận nó. Vì nó là số mệnh của chúng ta. " Jeon Jungkook bình thản mà nói. Đã từ lâu baba và papa đã dạy cậu những thứ này rồi. Họ nói mọi người có thể sống được đều là nhờ có Vương. Nên có thể đền đáp cho ngài chính là niềm vinh hạnh lớn nhất.

Jeon Jungkook là một tiểu thỏ tinh. Khi cậu có thể biến hóa thành người lần đầu tiên đã làm cho không ít người xuýt xoa vì vẻ đẹp của cậu. Dáng người nhỏ nhắn. Nước da thì trắng nõn mềm mại, khuôn mặt tròn tròn, đôi mắt to đen ở đuôi mắt còn có một chút ửng hồng đặc trưng của loài thỏ, cái mũi nhỏ cao, cái miệng đo đỏ nhỏ nhắn chọc người nhìn muốn hôn. Phải nói cậu chính là thỏ tinh tiến hóa xinh đẹp nhất từ trước đến nay.

Nghe cậu nói vậy Jihong và jinjun cũng gật gù vài cái, nhưng cũng nhanh chóng lắc đầu. Jijhong nói " dù sao thì tớ vẫn rất sợ."

" Tớ cũng vậy...Tớ không muốn xa ba mẹ đâu."

Jinjun vừa nói hết liền thấy được một đạo ánh sáng từ phía mặt trời hướng về phía bọn họ. Bỗng chốc một mãng im lặng nổi lên.

Mãi đến khi tiếng của tộc trưởng vang lên.
" Mời người được chọn trở về chuẩn bị, giờ tý đêm nay sẽ mang nạp cho Vương. Jeon Jungkook "

Cậu từ từ mở đôi mắt to ra. Nơi khóe môi khẽ cong lên một nụ cười. Cúi đầu nói " Jeon Jungkook nhận mệnh "

Tiểu Thỏ của Kim TaeHyung  |VKooK|Where stories live. Discover now