Chương 1: Anh hai, em muốn đi học

5.5K 219 8
                                    

Tác giả: Vưu Duyệt Thảo Mộc

Edit: Dưa

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC

Nếu yêu thích xin mọi người hãy vào Tấn Giang của tác giả để ủng hộ chị

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ
———

Phương Nho An đi tới đi lui trước cửa phòng làm việc, thỉnh thoảng ngẩng đầu quan sát cửa, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ rầu rĩ: Anh hai cưng chiều mình nhất, sẽ đồng ý mà ha, nhưng mà anh hai một khi nóng giận cũng đáng sợ lắm T▽T. . .

Cuối cùng cũng hạ quyết tâm, cậu nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhìn nhìn anh hai đang đọc sách.

Phương Nho Ngôn ngẩng đầu, bất đắc dĩ mà nhìn ánh mắt liên tục đảo quanh của Phương Nho An, anh đặt quyển sách xuống, vỗ vỗ chân: "Cục cưng, lại đây." Phương Nho Ngôn đã sớm phát hiện cục cưng nhà mình lượn lờ bên ngoài.

Phương Nho An đi tới chỗ Phương Nho Ngôn, ngoan ngoãn ngồi vào lòng đối phương, dù thiếu niên đã 16 tuổi nhưng khi ngồi trong lòng anh hai mình cậu lại chẳng cảm thấy khó chịu chút nào. Phương Nho An tỏ vẻ, từ nhỏ đã bị anh hai ôm vào lòng như vậy nên cậu đã sớm quen rồi  ̄^ ̄.

Phương Nho Ngôn dịu dàng nhìn thiếu niên trong lòng: "Tìm anh hai có chuyện gì, hửm?"

Phương Nho An suy nghĩ, duỗi cánh tay thon dài trắng nõn ra, vòng tay ôm lấy cổ Phương Nho Ngôn, dùng mặt mình cọ cọ vào người đối phương, nũng nịu: "Anh hai ~ có thể cho em đi học được không?"

Phương Nho Ngôn nghe vậy, anh híp mắt, ánh mắt chợt lóe lên vẻ nguy hiểm, không biết đang suy nghĩ gì.

Sau khi hoàn hồn, liền trông thấy Phương Nho An mở to đôi mắt đen nhánh, trông mông nhìn mình, trái tim Phương Nho Ngôn tức khắc mềm nhũn: "Được, có điều mỗi ngày phải đúng giờ về nhà, không được tùy tiện tin tưởng người khác, với bạn bè cũng không được. . ."

Tâm trí Phương Nho An đã sớm bay mất từ lúc nghe anh hai đồng ý, còn lại anh càu nhàu nói gì gì đó, cậu căn bản chẳng hề nghe lọt. Sau khi Phương Nho Ngôn nói xong, cậu vui vẻ hôn Phương Nho Ngôn một cái: "Mua ~ cảm ơn anh hai!"

Phương Nho Ngôn trông thấy người trước mắt vui vẻ cười đến hai mắt cong thành trăng lưỡi liềm, gương mặt vốn dĩ xinh đẹp nay càng trở nên mê người, ánh mắt bất giác tối sầm lại: Phải nhịn, chờ cục cưng lớn hơn chút nữa sẽ. . .

Thiếu niên cười đến vô tư, không hề hay biết đến tình cảm không thể tiết lộ cho bất kì ai biết của anh hai dành cho mình.

. . .

Từ nhỏ Phương Nho An đã được đích thân anh hai chăm sóc cho đến tận lúc lớn, cho dù bắt đầu đến tuổi học tập, cũng là do đích thân anh hai mời giáo viên về dạy dỗ, bởi vì anh hai nói thế giới bên ngoài quá nguy hiểm, lo sợ cậu sẽ gặp phải bất trắc. . ., cho nên dù cho cậu đã sắp đến tuổi thành niên, nhưng có nhiều chuyện vẫn rất mơ hồ đối với cậu, nhất là chuyện tình cảm. Bên trong thế giới nho nhỏ của cậu, chỉ có mẹ, anh hai và giáo viên.

Hiện tại trưởng thành hơn một chút, sự hiếu kỳ với thế giới bên ngoài càng ngày càng tăng, bấy giờ cậu mới chạy đến quấn lấy Phương Nho Ngôn, muốn được đến đi trường học.

. . .

Ngày mai là cậu sẽ được đến trường, Phương Nho An cuộn mình trong chăn, lăn qua lăn lại trên giường lớn, "Bành." Hình như. . .Đụng trúng thứ gì thì phải? Cậu nghi ngờ thò đầu ra ngoài, mới phát hiện không biết từ khi nào anh hai đã đứng cạnh giường mình.

"Sao vậy, ngủ không được?"

"Ừm. . ."

Phương Nho Ngôn nhìn Phương Nho An ló đầu ra khỏi chăn, lọn tóc rủ xuống trán cậu, con ngươi trong veo mơ màng nhìn Phương Nho Ngôn, lộ ra vẻ khó hiểu, đôi mắt luôn ngập tràn ý cười của Phương Nho Ngôn trở nên nóng rực, mà Phương Nho Anh lại chẳng hề phát giác.

"Cho anh hai ôm cục cưng ngủ nha?" Phương Nho Ngôn nhìn thiếu niên hết sức hấp dẫn nhưng bản thân cậu lại không nhận ra trước mắt.

Phương Nho An bĩu môi: "Anh hai nói thẳng ra là do anh sợ không dám ngủ một mình đúng không."

Phương Nho Ngôn thấy cậu cười đắc ý, nghĩ thầm, không biết là cái đồ ngốc nào thường xuyên bừng tỉnh do mơ thấy ác mộng, xong rồi chạy đến chỗ anh bắt anh ôm mới ngủ được nhỉ.

Phương Nho Ngôn dịu dàng cười cười: "Phải phải phải, cho nên cục cưng có thể ngủ chung với anh hai được không?"

Phương Nho An kiêu ngào hất đầu, "Hừ, lên đây đi."

. . .

Trong không gian yên tĩnh thoang thoảng sự mập mờ, Phương Nho Ngôn ôm cậu vào lòng, khẽ híp mắt, cánh tay thon dài lặng lẽ luồn vào áo ngủ của cậu, vuốt ve xung quanh vùng eo, thỉnh thoảng di chuyển lên trên, không một tiếng động sàm sở cậu.

"Ưm. . .Á ~ anh hai đừng sờ em, ha ha ha, nhột quá đi ha ha."

". . ."

Thật là tự tạo nghiệp không sống được mà, Phương Nho Ngôn thở dài, đến khi bên cạnh vang lên tiếng hít thở đều đều, anh mới khẽ khàng đứng dậy, chỉ chốc lát sau trong nhà vệ sinh vang lên tiếng thở dốc khe khẽ.

Hết chương 1.

(Hoàn) Anh hai, em không chơi! - Vưu Duyệt Thảo MộcWhere stories live. Discover now