Chương 12: Giờ đã sớm đổi thay

3.5K 162 11
                                    


Editor: Maruru

****

—— Thứ Tô Ngạn ghét nhất là gì?

Hồi còn học cao trung, mọi người đều nói như thế này.

Thứ Tô Ngạn ghét nhất, chính là Dịch Yên.

Mặc kệ là con người Dịch Yên, hay là chuyện cô làm, chỉ cần liên quan đến cô, bất luận đó chuyện gì, Tô Ngạn đều chán ghét.

Bọn họ đều nói như vậy.

Dịch Yên không tin, thứ cô không tin tưởng nhất chính là lời đồn đãi của người ta. Nhưng mà sau này, thời gian cứ thế trôi đi, còn cô thì đã tin những lời này rồi.

Rất nhiều người đều đã quên, chỉ có cô còn nhớ.

Dịch Yên của năm mười sáu tuổi ấy, thích Tô Ngạn.

Đêm đó, trăng tỏ sao mờ, bạn bè gọi Dịch Yên cùng ăn BBQ, một nhóm người chia làm hai bàn.

Ông chủ của quán nướng ngoài trời cầm cái xẻng lật cái giá bên trong, rồi châm lửa đốt than đá. Khói trắng từng luồng bốc lên, làm người ta bị sặc, lại có mùi đồ nướng xen lẫn.

Hôm đó, Dịch Yên ngồi cùng mấy người học Nhất Trung. Thật ra loại người có thể chơi với Nhị Trung của Dịch Yên, bản thân cũng không phải dạng vừa, đánh nhau gây sự, là chuyện bình thường.

Nhưng đánh nhau là đánh nhau, người ta đều là bộ óc thiên tài, vẫn là học bá, bản chất vẫn là thanh niên đức cao trọng vọng.

Mấy người Nhất Trung này cũng là người quen của Tô Ngạn.

Hôm đó, đúng lúc Tô Ngạn có việc đi qua quán nướng, có người bên trong nhận ra Tô Ngạn, đi ra chào hỏi Tô Ngạn.

Đêm đó, Tô Ngạn mặc áo T-shirt màu trắng và chiếc quần màu đen rộng thùng thình, tóc ngắn màu đen mềm mại xoã tung, mắt to, hốc mắt sâu, môi hồng răng trắng. Nhìn qua thật ngoan ngoãn.

Chỉ liếc một cái, Dịch Yên đã không thể dời mắt.

Khi đó, cô và rất nhiều người đều như nhau, cứ nghĩ rằng tính cách Tô Ngạn cũng giống như vẻ bề ngoài, dịu dàng ngoan ngoãn. Ngay từ đầu muốn tiếp cận anh, ngoại trừ vì anh đẹp, cũng là bởi vì cảm thấy anh dịu dàng.

Tuổi thơ của Dịch Yên trôi qua không mấy yên ả. Đối với những thứ mềm mại, bản năng đều muốn tới gần. Khi động lòng với một thứ gì đó, sẽ khát vọng có được đến tận cùng, cũng sẽ ham muốn phá huỷ nó.

Tô Ngạn không nhận lời ở lại ăn BBQ nướng, nói là có việc, rồi đi.

Lúc ấy Tô Ngạn thật sự rất ngoan ngoãn, ngoan ngoãn đến mức Dịch Yên muốn lừa anh đến nỗi chạy biến. Mỗi ngày cô đều đến Nhất Trung chặn anh lại, mời anh ăn cơm, cùng nhau cố gắng học đủ điều.

Thế nhưng Tô Ngạn đều cự tuyệt, hơn nữa, còn rất lạnh lùng.

Chỉ có điều, tiếp xúc một thời gian ngắn, Dịch Yên phát hiện, Tô Ngạn có gì đó không đúng.

Khi có mặt người khác, Tô Ngạn không từ chối Dịch Yên mạnh mẽ như vậy, chỉ giống nhau ở ánh mắt lúc nào cũng lảng tránh, nói chuyện thì nhỏ giọng. Thật giống một thiếu niêm ngoan ngoãn, không có cảm giác tồn tại. Hồi cao trung, cũng nhiều người đánh giá anh như vậy.

[ĐTH] Mãi Ở Trong Lòng Anh - Thư NguTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang