Would you be mine?

2.8K 186 53
                                    

Nến và hoa từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu ngọt ngào đôi lứa, chỉ cần một ánh nến thơm ấm áp trong đêm, một chút hoa tươi rực rỡ là một cặp đôi sẽ có một bữa ăn lãng mạn hoàn hảo. Nhưng đối với Joo Hyun, chỉ cần có Seung Wan bé cưng là đã hoàn hảo rồi. Joo Hyun biết nàng thích những thứ tinh tế lãng mạn và homemade, Joo Hyun cũng biết nàng thích sự riêng tư. Thế cho nên, bữa tối này diễn ra tại phòng ăn riêng trong nhà hàng thuộc tập đoàn họ Bae. Cô đã đích thân vào bếp làm hai miếng beefsteak ngon ngọt và thơm mềm, cô cũng chọn rượu vang Pháp và những bản nhạc mà nàng thích. Vì bé cưng của cô.

Thật ra, ác nữ Bae Joo Hyun cũng là loại người rất giỏi chiều chuộng và cung phụng người yêu. Mà người yêu ở đây chỉ có duy nhất cô Son Seung Wan. Sự dịu dàng của Joo Hyun cũng sẽ chỉ dành cho duy nhất một mình nàng. Cho nên dù là nàng chọc cô giận trước, nhưng chuyện đó cô sẽ tính sau. Dự án tâm huyết của nàng sẽ sớm được triển khai, ăn mừng trước đi.

Tối nay Seung Wan bé cưng diện trang phục đơn giản: Áo phông trắng và blazer càng tôn lên khí chất tổng tài tiểu thư thanh lịch quý phái, như thể nàng thật sự đi trình bày cho nhà đầu tư về dự án của mình vậy. Thật thà cũng là điểm dễ thương của nàng. Joo Hyun yêu tất cả mọi thứ về nàng. Mà thật ra đối với Joo Hyun thì quần áo cũng không quan trọng lắm. Vì sau đó cũng phải cởi ra thôi, ăn mặc rườm rà cô sẽ lại bực dọc. Nhưng cái váy trông có vẻ dễ cởi đấy. Bé cưng có tính toán trước, đúng không? Đáng yêu quá đi mất. Nhưng Joo Hyun vẫn thích trêu chọc và đùa giỡn nàng một chút, cô mở lời

- Cô Wendy luôn thật xinh đẹp

Từ lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã không thể nào quên được.

Joo Hyun khoá chặt ánh mắt của mình lên người nàng. Mỗi khi cô khen nàng xinh đẹp, nàng đều rất ngại ngùng. Hiện tại đôi má bầu bĩnh của nàng có vẻ hồng lên nhưng nàng không trốn tránh ánh nhìn như thiêu đốt của cô như mọi lần. Đáng yêu quá à.

- Cảm ơn

Nàng nhỏ giọng trả lời và ngại ngùng vén tóc ra sau tai, để lộ mấy chiếc khuyên tai lấp lánh xinh xắn. Nàng thẹn thùng trông cưng ghê.

- Cô Wendy thích bữa ăn này chứ?

Joo Hyun hỏi, cô lắc lắc ly rượu vang trước khi đưa lên nhấp môi. Ánh mắt vẫn không dời khỏi nàng.

- Joo Hyun, à không, tôi phải gọi là chủ tịch Bae mới phải. Cảm ơn chủ tịch.

Bé cưng không nhìn cô, nàng khách sáo mỉm cười đáp khi bắt đầu cắt beefsteak. Giọng nói có chút mỉa mai. Lại không trả lời là có thích hay không. Vậy chắc là nàng vẫn còn giận. Nàng đặt mấy miếng thịt đã được cắt nhỏ vào đĩa cho cô. Giận nhưng vẫn cắt beefsteak cho cô. Dễ thương, đáng yêu quá đi.

- Cảm ơn thôi sao?

Joo Hyun đặt ly rượu xuống bàn, giọng nói có chút buồn. Buồn thật. Kế hoạch dạy hư Son tiểu thư bị bỏ dỡ. Giận trước nhưng bị giận lại. Hỏi có buồn không?

Bé cưng vì muốn gặp chủ tịch Nam, có thể có một buổi hẹn với thằng khốn đó. Còn cô thì sao đây? Mà cô cũng vô liêm sỉ thật, nàng đâu có ý định muốn cô tham gia vào. Đã tự biên tự diễn lại còn đòi người ta thưởng cho. Chủ tịch Bae vô liêm sỉ mất thể diện lại còn vòi vĩnh, thật thất bại...

[BAEWAN] Good Girl Gone Bad | Rating MAWhere stories live. Discover now