Extra: Will you love me even with my dark side?

1.8K 123 18
                                    

todayis_BaeWan 🖤🖤🤍🤍

Mình thích thì mình ziết tiếp hoy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình thích thì mình ziết tiếp hoy...

Nói chứ chuyện về hai mẹ này trước khi có 4 parts chính thì mình có cũng nhiều, mà tại lười á với đẻ không ra =)))))))))))

Cái này theo dòng thời gian thì nó xảy ra trước khi Son tiểu thư và chủ tịch Bae đường đường chính chính công khai yêu nhau. Mà theo cô Son thì đây là lúc chủ tịch Bae đột nhập vào nhà cổ bằng cửa sổ ~ T33nfjk nên mụi ngừi đương nhiên sẽ thấy nó xạo cún lắm nên cũng vui lòng đừng bắt lỗi nhé :'(



- - -




- Cháu đã làm rất tốt rồi nhưng nó vẫn chưa hoàn chỉnh lắm. Ta hi vọng lần tới cháu sẽ làm tốt hơn.

Seung Wan cúi đầu trước vị trưởng bối vừa nói với nàng

- Cháu xin lỗi, cháu sẽ cố gắng hơn ạ

- Được rồi

Nàng cung kính chào và đỡ vị trưởng bối ra xe. Chiếc xe lăn bánh, thả ra thứ khói bụi ô nhiễm và rời đi giữa tầng hầm vắng lặng. Chỉ còn mình Seung Wan đứng yên lặng trông theo chiếc xe cho đến khi nó khuất hẳn tầm mắt nàng, cho đến khi nàng chắc chắn rằng bà ta sẽ không thể nhìn thấy được hình ảnh của nàng nữa. Chỉ chờ có thế, Seung Wan rít lên và đá vào chiếc thùng rác bên góc khiến nó ngã sầm xuống.

Chết tiệt.

Son Seung Wan mày lại chỉ được có 99 điểm thôi!

Seung Wan bực tức rít lên một lần nữa đến khi nghe được âm thanh động cơ xe đang đến gần nàng mới thu lại những hành động được cho là không nên có của một tiểu thư quyền quí. Chiếc xe của nhà họ Son dừng lại và Stan kính cẩn chạy ra mở cửa đón nàng vào xe.

- Tiểu thư, thật xin lỗi, do có tắc đường nên tôi đến hơi muộn

- Không sao. Tôi hơi mệt, tôi muốn về nhà.

Nàng nhẹ nhàng đáp lời, không nhìn lấy anh chàng vệ sĩ một cái. Chiếc xe sau đó lại lăn bánh.


- - -


Seung Wan vẫy tay tạm biệt và nở nụ cười trấn an với Stan - chàng vệ sĩ hay lo lắng, dù sao thì cậu ta cũng thật lòng quan tâm đến nàng, nàng nên đáp lại một cách tử tế. Sau khi Stan rời đi, Seung Wan đóng cửa căn hộ lại và thả mình xuống ghế sofa đầy bất lực. Đôi khi nàng tự hỏi có phải bản thân nàng quá vô dụng hay không? Trong khi Seung Hee unnie có thể làm hài lòng tất cả, còn nàng thì không. Có phải nàng thật sự kém cỏi giống như những gì bọn họ nói?

[BAEWAN] Good Girl Gone Bad | Rating MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ