18

775 10 0
                                    

Sợ hãi

"Giáo sư Kỷ tái kiến!"

Mấy cái học sinh lớn mật cho hắn phất tay thét to, Kỷ Thừa gật đầu, thu thập thứ tốt, liền bước nhanh hướng cách vách phòng học đi, chân dài phá lệ dẫn nhân chú mục.

Thấy nàng ghé vào trên bàn, phỏng chừng là đói không được, bắt lấy tay nàng, "Đi thôi, mang ngươi đi ăn cơm."

Nàng ngẩng đầu, Kỷ Thừa nhíu mày, "Ngươi đôi mắt như thế nào đỏ? Đã khóc?"

Hùng Dao bĩu môi, đem chính mình tay áo hướng lên trên lôi kéo, lộ ra cánh tay thượng dấu vết, trách cứ, "Ngươi vì cái gì đem ta trên người làm cho đều đúng vậy! Thực biến thái có biết hay không."

Hắn cười, đem nàng từ trên ghế kéo lên, ôm nàng mềm mại vòng eo, ngữ khí phá lệ si say, "Như vậy ngươi chính là người của ta, biến thái một chút làm sao vậy, ngươi có thể rời đi biến thái sao?"

Tức giận, nàng tưởng giải thích, "Chúng ta......"

"Ăn cơm trước." Đánh gãy nàng lời nói, sắc bén mày rậm gấp gáp, trở nên nghiêm túc, "Ngươi hẳn là biết ta không thích nghe nói cái gì, chớ chọc ta sinh khí, bằng không cũng không phải là hướng trên người của ngươi hút dấu hôn đơn giản như vậy."

Hùng Dao đột nhiên cảm thấy ủy khuất.

Cái gì a, dựa vào cái gì a! Khiến cho nàng như là hắn tư hữu vật giống nhau, nàng rõ ràng là cá nhân, không phải hắn đồ vật!

Mặc dù như vậy, cũng tránh thoát không khai hắn tay, dọc theo đường đi mười ngón giao khấu bị lôi kéo, thật nhiều người cùng hắn chào hỏi, kỳ dị kinh ngạc ánh mắt nhìn nàng.

Hùng Dao dùng khăn quàng cổ che lại nửa khuôn mặt, buồn nổi lên thanh âm, "Ngươi không cảm thấy, ngươi thực không vì người gương tốt sao? Ở trong trường học lôi kéo tay của ta, không sợ bị nói xấu?"

"Trong trường học đề xướng tự do yêu đương, như thế nào liền sẽ bị nói xấu? Học sinh đều có thể, vì cái gì lão sư không được, vẫn là nói, Hùng Hùng ngươi không nghĩ cùng ta công khai quan hệ?"

Không sai, nàng không nghĩ, phi thường không nghĩ, căn bản là không đáp ứng hắn muốn hợp lại, rõ ràng là chính hắn thiện làm chủ trương, dựa vào cái gì như vậy quyết định!

Liền ở nàng muốn ngạnh ngẩng đầu lên da cổ đủ dũng khí phản bác khi, nam nhân đột nhiên dừng bước chân, mỉm cười quay đầu xem nàng.

"Hùng Hùng cũng đừng nói những cái đó làm ta tức giận lời nói, bằng không ta sẽ trừng phạt ngươi nga."

Từng câu từng chữ đều mang theo nguy hiểm cảnh cáo, làm nàng tay chân lạnh lẽo, toàn thân đều đánh cái rùng mình.

Nàng ở bị uy hiếp... Thật đáng sợ, vừa rồi tưởng nói ra nói, một chữ đều phun không ra.

Nhà ăn lầu hai có cái cố ý chiêu đãi ngoại tân ăn cơm nhà ăn, bên trong là một đám phòng, tư mật tính cực hảo, to rộng bàn tròn, hắn ngồi ở nàng bên cạnh cho nàng vuốt ve đau nhức đùi, rất nhiều đồ ăn, hoàn toàn phù hợp nàng ăn uống.

Xem nàng ăn vui vẻ vô cùng, tay kính thả chậm rất nhiều, "Hùng Hùng ngày mai có rảnh sao?"

Nàng dùng sức mà nhấm nuốt thịt heo, lắc đầu, "Ta ngày mai, phải đi về đi học, những cái đó hài tử không ai giáo, chỉ có ta một cái ngôn ngữ của người câm điếc lão sư."

Hư (End)Where stories live. Discover now