31

735 15 0
                                    

Tính dục

Hắn tính dục rất mạnh, hai người ở chung tới, cơ hồ mỗi ngày đều phải, nói cự tuyệt, nhưng không có một lần đem nàng lời nói nghe tiến lỗ tai, hoặc là là lừa gạt nàng tới, hoặc là chính là trực tiếp đè ở trên giường, lấy trụ cà vạt đem tay nàng trói lại tới.

Dưới thân khóc thành lệ nhân cầu hắn không cần, Kỷ Thừa ôn nhu vuốt ve nàng thân thể, một bên an ủi làm nàng thoải mái.

Cao trào nàng là thực thoải mái, nhưng mỗi lần cắm vào thọc vào rút ra đều làm nàng cảm giác được xưa nay chưa từng có hỏng mất, ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại luôn là đùi đau đến run lên.

Có đôi khi hắn yêu cầu công tác, xem nàng không ngừng khẩn cầu đáng thương, sẽ đại phát từ bi phóng nàng một con ngựa, hoặc là khiến cho nàng dùng miệng giúp hắn.

Tinh dịch mỗi lần bắn ở nàng kia trương thanh thuần non mềm gương mặt, luôn có một loại cưỡng gian vị thành niên tội ác cảm, vươn cái lưỡi cho hắn liếm sạch sẽ, sát xong mặt đáng thương hề hề ghé vào hắn trong lòng ngực lẩm bẩm miệng toan.

Kêu hắn như thế nào không yêu.

Kỷ Thừa đi đi học, Hùng Dao sẽ ở hắn kệ sách thượng lấy một quyển xem không hiểu toán học luận đề đi nghiên cứu, cơ hồ mỗi quyển sách thượng đều có hắn đánh dấu, ngẫu nhiên ở cuối cùng một tờ nhìn đến mặt trên viết một đoạn vô nghĩa, đó là nàng tên.

Không biết là bao lâu trước kia thư, rất nhiều đều là, tự nhiên lưu sướng viết xuống Hùng Dao hai chữ, hình như là nhàm chán phát bực tức, lại giống khống chế không được tưởng niệm.

Nàng lặng lẽ đem thư thả lại tại chỗ, làm bộ chưa từng có phát hiện quá cái này tiểu bí mật.

Lo lắng nàng ở nhà nghẹn khó chịu, thuận miệng hỏi một câu, "Hùng Hùng ngày mai tưởng cùng ta đi trường học sao?"

"Tưởng."

Buột miệng thốt ra trả lời, nàng ánh mắt đều hưng phấn sáng lên, nghĩ ra môn tổng lo lắng hắn sẽ sinh khí, thật vất vả được đến cơ hội, nàng như thế nào sẽ bỏ qua.

Một lần mới lạ thể nghiệm, đại sáng sớm đi theo hắn đi vào văn phòng, một ít lão sư cầm cơm sáng vội vàng tiến vào, oán giận ngày hôm qua giáo khóa cùng mấy cái khấu học phân học sinh, cho hắn nói tẫn lời hay tưởng đem học phân bổ trở về.

Mấy cái lão sư chính liêu lửa nóng, liền nhìn đến một cái giáo sư Kỷ vị trí thượng thế nhưng ngồi cái tiểu cô nương, nháy hai mắt cũng đang xem bọn họ, đều là sửng sốt một chút, Hùng Dao bị xem có chút ngượng ngùng, cười cười.

Kỷ Thừa từ nhà ăn mua bữa sáng trở về, liền xem hắn bàn làm việc trước vây quanh không ít người, bát quái là chẳng phân biệt tuổi tác, đặc biệt là bọn họ này đó công tác buồn tẻ giáo viên.

"Ai, giáo sư Kỷ đã trở lại a! Hôm nay tới sớm như vậy, như thế nào đem bạn gái một người ném ở chỗ này a."

"Đi mua cơm sáng." Hắn đem đậu đỏ nhân bánh bao cùng sữa đậu nành phóng tới bàn làm việc thượng, "Đang nói chuyện cái gì?"

Hư (End)Where stories live. Discover now