III. ĐÁP ÁN

799 60 11
                                    

May mắn là khi cơ hội gõ cửa và bạn trả lời.

~ Anonymous

Mình hoàn toàn bị mất trí rồi, Draco nghĩ khi hắn vòng tay chặt hơn quanh cơ thể khỏa thân của Harry Potter.

Lúc đầu, hắn chỉ đơn thuần thấy chán, nhưng vẫn đúng mực. Phải có người trông coi đống lửa, vì vậy hắn phải tỉnh táo và có rất ít thứ hắn có thể làm để giải trí. Nhìn chằm chằm vào mí mắt khép kín của Potter không phải là một trong số đó và Draco phải tìm một thứ khác để giết thời gian. Hắn đã đi kiểm tra các bình thuốc khác nhau ở những phòng khác. Hắn lướt qua những cái chai, cố gắng tìm thứ gì đó hữu ích và thú vị. Cuối cùng thì hắn quyết định uống Dược Hưng Phấn, không phải vì hắn tin rằng nó thực sự sẽ làm hắn vui lên, mà vì hắn thấy khát và dung dịch này có vị như nước ép bí ngô. Hắn thực sự có cảm thấy tốt hơn một chút sau khi uống nó.

Draco trở lại bên Potter với một miếng dán chữa bệnh màu trắng lung linh và một miếng vải mềm trên tay. Hắn bất ngờ có mong muốn chữa lành mọi vết cắt và vết bầm tím mà Potter đã phải chịu; Chắc chắn đó là lỗi của sự nhàm chán và Dược Hưng Phấn. Draco đặt miếng dán lên vết bầm trên hàm của Potter, và trên vết cắt nơi má anh ta, chỗ mà một cành cây đã đâm vào khi họ đang đi trong rừng, tại một vết sưng sau gáy mà Potter đã phải chịu từ cũ ngã của Draco và đến cả vết nứt nẻ trên đôi môi của Potter cũng đã lành lại ngay lập tức khi miếng dán chạm vào.

Khi đang trong quá trình lau máu và dán băng lên mặt Potter thì một điều khủng khiếp xảy ra. Nó bắt đầu chầm chậm - Potter nổi da gà, nó lan ra khắp cánh tay và ngực anh, và rồi Potter run rẩy. Draco nhanh chóng kéo chiếc áo choàng của mình từ dưới đầu Potter và quấn lấy cơ thể đang run ấy.

Nó không giúp được chút nào. Chẳng mấy chốc, cơn rùng mình của Potter ngày càng mạnh mẽ, mí mắt anh rung lên và đôi môi thì hé mở để thốt ra những tiếng rên rỉ đau khổ; Draco có thể nghe thấy tiếng răng của anh va đập vào nhau. Trông giống như anh đang bị co giật.

Draco ném thêm một vài khúc gỗ vào đống lửa và sau đó giữ bộ dạng run rẩy của Potter bọc an toàn trong chăn và áo choàng. Tình trạng của Potter chỉ trở nên tồi tệ hơn.

Draco nhận ra rằng sự run rẩy có thể là một dấu hiệu tốt. Có nghĩa là lời nguyền đã giải phóng khỏi Potter và cho phép anh ta tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu; anh đã đủ tỉnh táo để cảm nhận được sự ớn lạnh của cơ thể băng giá của mình. Thật thoải mái làm sao khi biết rằng Potter có thể sẽ không chết vì lời nguyền, mà vì sự hạ thân nhiệt :). Dù bằng cách nào, anh cũng sẽ chết và Draco không thể cho anh một lọ thuốc khác để sưởi ấm. Từng loại thuốc có thể sử dụng để chữa lành ảnh hưởng này đều sẽ gây ra hiệu quả không tốt đối với những loại thuốc Draco đã cho Potter sử dụng. Hắn đã nhét quá nhiều trong số chúng xuống cổ họng Potter.

Thật không may, hoặc may mắn thay, tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người, tâm trí của Draco đã từ chối im lặng về những đòi hỏi của thân nhiệt . Vài ý nghĩ đã bị chôn vùi và ẩn giấu trong một góc phản bội của não Draco kể từ khi hắn tự hỏi làm cách nào để cung cấp cho Potter đối đa lượng nhiệt có thể. Vài phút trôi qua, những cơn rùng mình của Potter không có dấu hiệu lắng xuống và Draco không thể đứng nhìn bộ dạng run rẩy của anh nữa.

Draco Malfoy, It's Your Lucky DayWhere stories live. Discover now