Chương 9: Hỗn loạn

1.1K 63 12
                                    

"Yuu...chan..." – Aoko bất giác lùi một bước, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cô. Đôi mắt của Miura, một giây trước còn là màu vàng, giờ đã đỏ như máu, hai hốc mắt lồi ra ngoài, như thể chỉ còn xương. Làn da bao bọc cơ thể anh, đã chuyển màu trắng bệt, có thể thấy rõ những đường gân đen xì bên dưới. Mái tóc đen của Miura đã được thay thế bởi màu tóc đỏ rực. Vai của anh, gồ lên, như thể từng khớp xương trong cơ thể đang giãn dần ra. Aoko không còn nhận ra Miura nữa, trước mặt cô, là một con quỷ.

"Thằng nhóc phát hiện." – Con quỷ nhìn cô, nhe răng cười, những chiếc ranh nanh thò ra, sắc lẻm, cái miệng của nó, bị rạch đến tận mang tai – "Nhanh hơn tao tưởng."

Nỗi sợ hãi cuốn lấy Aoko như những ngọn sóng. Cô muốn chạy đi, hay ít nhất là hét lên, nhưng cổ họng cô chẳng thể phát ra gì hết, ngoài những tiếng khào khào kỳ lạ, giống hệt như lúc đối diện với con chó ban nãy.

 Cô muốn chạy đi, hay ít nhất là hét lên, nhưng cổ họng cô chẳng thể phát ra gì hết, ngoài những tiếng khào khào kỳ lạ, giống hệt như lúc đối diện với con chó ban nãy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ồ, mày sẽ không thể hét đâu." – Con quỷ nói và bước lại gần cô – "Tao sẽ đưa mày đến nơi ánh trăng chiếu rọi rõ nhất, và khi những kẻ tôi đòi của ta mang thêm ba trái tim còn đập của ba thiếu nữ đến đó, mong ước của ta, sẽ thành hiện thật."

------------------------------------

Amuro ép sát người vào thân cây trước mặt, nhíu mày quan sát. Trước mặt anh, ngồi trên một bức tường gạch hướng về phía biển là thân hình của một người đàn ông khá to lớn, làn da rám nắng và mái tóc màu đen, theo như anh biết, là chủ tiệm takoyaki ở gần đây. Đã hơn ba tiếng đồng hồ trôi qua, kể từ khi anh theo dõi hắn, nhưng tất cả những gì hắn làm là ngồi đó, bất động và hút thuốc. Hắn trông như một người bình thường, nhưng đôi mắt của hắn luôn đảo quanh cảnh giác. Anh biết, hắn chính là thủ phạm giết người, hoặc chí ít là một trong các đồng phạm. Có lẽ chính bản thân hắn cũng không hề biết mình đã mắc một sai lầm chết người khi trò chuyện cùng Azusa. Anh nhớ, Azusa đã kể rằng, có một chủ tiệm takoyaki rất tốt bụng đã trấn an cô và mọi người, hắn ta nói, cảnh sát nhất định sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm, nhưng hắn ta cũng nói: một hung thủ vừa mạnh lại vừa ra tay nhanh chóng như thế để moi sống trái tim cô gái, chỉ nghe thôi đã sởn hết da gà. Thoạt nghe thì có vẻ bình thường, Azusa cũng không hề để ý, nhưng theo tin tức mà anh biết nhờ vào hệ thống cảnh sát, bên cảnh sát không hề hay biết rằng hung thủ giết nạn nhân trước, rồi mới móc trái tim, hay là ngược lại. Nhưng gã chủ tiệm này lại nói rằng "moi sống", như thể hắn đã tận mắt chứng kiến vậy.

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now