Chương 12: Sleeping Beauty (1)

1.2K 63 11
                                    

"Cậu...là ai?"

"Ao...ko." - Kaito cảm thấy bàn tay mình đặt trên vai Aoko khẽ run rẩy. Cậu nhìn cô gái trước mặt, đôi mắt xanh của cô mở to nhìn cậu đầy bối rối. Hoàn toàn là một người lạ, Kaito có thể cảm nhận được, Aoko hoàn toàn nhìn cậu như một người lạ. Nghĩ đến điều đó, trái tim cậu như thể bị ai đó bóp chặt, đau đến không thở nỗi.

"Aoko là ai?" - Cô nghiêng đầu, ngây ngô hỏi và Kaito cảm thấy sự căng thẳng cùng nỗi sợ hãi tràn ngập trong lòng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Aoko là ai?" - Cô nghiêng đầu, ngây ngô hỏi và Kaito cảm thấy sự căng thẳng cùng nỗi sợ hãi tràn ngập trong lòng. Vậy đúng như lời Akako đã từng nói, những người bình thường khi tiếp xúc với âm khí của quỷ, sẽ mất sạch những ký ức, trở thành một đứa trẻ không hơn.

Đừng có đùa, Kaito nghiến chặt răng, làm như cậu sẽ chấp nhận để Aoko như thế vậy.

"Thứ lấy lại ký ức...là nụ hôn, đến từ người mà người đó yêu nhất...Người không cùng máu mủ, mà người đó yêu nhất."

Người đó yêu nhất sao, Kaito nghĩ. Người mà Aoko yêu nhất, liệu có thể nào...dù chỉ một tia hy vọng nhỏ nhất thôi, rằng người đó, có thể là cậu không?

Nếu đổi ngược lại là cậu, người cậu yêu thương nhất, có thể là ai đây?

Nhưng ẩn sâu trong trái tim cậu vốn đã có câu trả lời. Phải rồi, cậu đã nhận ra điều này từ rất lâu, rất lâu rồi.

Cậu thích Aoko.

Cậu yêu cô ấy.

Aoko, ngây thơ, trong sáng, và đơn thuần như một đứa trẻ, mọi điều ở cô ấy, từ gương mặt, mái tóc, giọng nói, mùi hương, cậu đều bị thu hút. Cậu thích ánh mắt cô nhìn cậu, thích vẻ mặt phụng phịu khi giận dỗi của cô, thích gương mặt bình yên của cô khi ngủ, thích những món ăn kỳ quặc mà cô nấu, thích cả dáng vẻ hậu đậu của cô khi đi trượt tuyết, ngay cả cái cách xưng hô là "Aoko" đó, cậu cũng thấy rất đáng yêu. Chỉ cần là Aoko, cậu đều thích.

Không biết tự lúc nào, nhưng lúc cậu nhận ra, thì trái tim cậu chỉ có mỗi Aoko.

Vì thế, cậu từng thề với bản thân rằng, chỉ cần Aoko luôn nở nụ cười, cho dù phải đánh đổi bất kỳ thứ gì, cậu cũng cam tâm tình nguyện.

Nhưng trớ trêu thay, chính sự vô tư và đơn thuần nơi cô ấy, lại khiến cậu chùn chân. Có đôi lúc, cậu muốn nói với cô tất cả những cảm xúc của mình, nhưng cậu lại tự hỏi, liệu Aoko có thích cậu giống cách cậu thích cô ấy không?

Cuộc Hội Ngộ Giữa Siêu Trộm Và Các Thám TửWhere stories live. Discover now