↬ 1 5

3.5K 260 29
                                    


Thiên Yết nổi tiếng cục súc. Cái gì không vừa ý phát là chửi. Phải đứa không ưa còn chửi cho không ngóc đầu lên được. Trần đời không giỏi cái gì khác ngoài khẩu nghiệp, là con trai nhưng cãi nhau chưa hề thua một đứa con gái nào. 

Cãi nhau? Đã có Thiên Yết.

Dạy đời? Đã có Thiên Yết.

Bị mang tiếng đàn bà con gái? Thiên Yết... không công nhận, nhưng tất cả mọi người đều khẳng định như vậy. Và Thiên Yết chửi tất cả mọi người.

Thiên Bình cứ ngỡ mình có anh sinh đôi nóng nảy nhất hành tinh rồi, cho tới khi gặp Kim Ngưu.


***


Lần đầu tiên gặp trong phòng thi, bạn Thiên Yết to mồm đã làm Kim Ngưu bị giám thị ghim một cách oan ức. Vì vậy lúc gặp lại nhau, bạn Kim Ngưu cũng đã đáp lễ bằng cách khiến cho Thiên Yết bị ghim bởi cô chủ nhiệm.


Hai quy tắc làm người đầu tiên của Kim Ngưu:

1. Có thù ắt phải trả.

2. Nợ máu phải trả bằng máu.

Thực chất ở đây chưa có máu me gì, nên cứ dịch nôm na ra là: Nợ cái gì thì trả nguyên cái đó.

Bạn Thiên Yết mồm to gây sự với Kim Ngưu? Kim Ngưu cho cậu ta chết bởi chính cái mồm to của mình luôn!


Quay trở lại trận chiến dang dở hôm đó. Thiên Yết vốn có ác cảm với bạn cùng bàn lầm lì ít nói bởi cái ngón giữa nhận được ngay hôm đầu đi học rồi. Đúng hơn là lần gặp đầu tiên, trong trí nhớ của Thiên Yết là vậy. Cho nên mấy hôm sau, khi phát hiện ra Kim Ngưu là kẻ chủ mưu đổ oan cho cậu trong giờ kiểm tra toán, thêm cả sự thật hai người từng chung phòng thi ngày trước khiến Thiên Yết được thể bùng cháy dữ dội. Ngay đầu giờ học đã lao đến chặn đường Kim Ngưu, chất vấn cho ra ngô ra khoai. 

- Ừ, là tao ném phao vào người mày đấy. Thì sao? 

Kim Ngưu bình thản đáp, chẳng ngạc nhiên cũng chẳng lo lắng khi bị lộ tẩy. Hỏi thì nhận, không hỏi thì thôi, nói những điều thừa thãi làm gì? 

- Cái đ## c## m#, vậy mà mày-không-định-xin-lỗi? 

- Không, tại sao? 


Thiên Yết là vậy. Câu đầu tiên có thể tử tế, câu sau đã lập tức văng tục. Trống vào giờ truy bài rồi thì sao chứ? Hầu hết cả lớp đã đến đông đủ, túm tụm vào xem drama đầu năm thì sao chứ? Thiên Yết bẻ tay, máu nóng đã dồn lên là bất chấp, trợn mắt rít lên: 

- Ôi vãi l##! Đé# thể tin được con ngồi cùng bàn mình lại đầu đất đến thế! Có lỗi thì phải xin lỗi chứ!! Con người với con chó nó khác nhau ở điểm đấy đấy. Còn người biết phép lịch sự, nhỡ làm gì sai thì biết xin lỗi. Còn con chó á? Đé#! 

- Thiên Yết! Ở đây là lớp học, đừng có chửi bậy! 

Ô ô, xem cái đứa con gái mất dạy ngông nghênh còn lên mặt giáo huấn kỷ cương kìa! Thiên Yết nhếch mép: 

[12 chòm sao] Khi chúng ta là những kẻ đối lập nhauWhere stories live. Discover now