Đầu quân công ty

0 0 0
                                    

   Năm 1997, tại Bắc Kinh có cuộc thi tranh đấu ca hát mang tên " China Idol" do công ty chủ quản Hàn Hồng studio tổ chức muốn tìm kiếm tài năng âm nhạc.
  Niềm đam mê âm nhạc được nung nấu từ lâu, thương con gái cha mẹ cô phải bán nhà để cô có tiền chuyển đến Bắc Kinh sinh sống và tham gia cuộc thi ca hát.
   Đăng ký tham gia cuộc thi đậu vào bảng vòng loại. Cô được xếp theo phòng cùng với các thí sinh khác , có lẽ vì hoàn cảnh của Ella và Hebe giống nhau nên họ kết thân từ lúc nào.
Hai con người một hoàn cảnh, đều sinh sống ở vùng nông thôn nghèo. Xa nhà, chưa thích ứng với thành thị xa hoa này nên họ tham gia tập luyện rồi về phòng chăm chỉ ca hát. Cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn. Các thí sinh khác đa phần họ đều sinh trong gia đình giàu có và khá giả lúc luyện tập xong ngày nào cũng ra ngoài ăn uống kg biết giờ giấc.
Các tiết mục dự thi đều được công khai do các nhà âm nhạc bình phẩm trong số dàn thí sinh Ella và Hebe là thí sinh được đánh giá cao nhất bảng.
9 phần thi đầu của mình đều do các nhân viên dưới làm giám khảo. Lần chung kết này có các Lão Sư Cốc Kiến Phân- Mao A Mẫn-Hàn Hồng làm giám khảo chính.
Các phần thi được công chiếu trên TV họ có rất nhìu bình luận và fans riêng cho bản thân mình.Hai thí sinh đánh giá cao nhất cũng được nhìu lời khen của các nghệ sĩ khi họ chấm thi. Cái tên Ella - Hebe kg còn xa lạ nữa.
   Hôm diễn ra cuộc thi họ hoàn thành xuất sắc- đều được đồng hạng nhất được đầu quân vào công ty lớn.

Âm thầm bên emWhere stories live. Discover now