3.

507 39 2
                                    

Đạn bắn chỉ tổn thương phần mềm, cho nên chỉ hơn một tháng, Park ChanYeol đã được cho phép xuất viện.

Vốn dĩ xuất viện với tình trạng vết thương như vậy phải có người nhà bên cạnh, vậy mà hôm nay hắn lại nhận được tin nhắn từ người vợ chưa cưới của mình nói rằng cô có việc bận ở phòng làm việc, cho nên đành nhờ vệ sĩ và người giúp việc đến giúp. Park ChanYeol ngồi trên xe, vẻ mặt bình thản ngắm đường phố xung quanh, kỳ thực trong đầu anh hiện tại xuất hiện trăm mối suy nghĩ ngổn ngang. Tiếng còi xe bất chợt khi đang dừng đèn đỏ làm hắn phục hồi tinh thần, trùng hợp trước mắt là con đường rẽ vào tiệm cắt tóc nọ. Giống như có ai đó sai khiến, Park ChanYeol liền nói với tài xế.

"Chú, rẽ vào tiệm cắt tóc của chú Lee một chút."

Tài xế nhanh chóng tuân lệnh, chờ đèn chuyển xanh lập tức đánh tay lái rẽ vào con đường kia. Chiếc xe BMW 730Li của Park ChanYeol dừng ngay tại đầu hẻm, vệ sĩ mau chóng mở cửa xe cho hắn. Park ChanYeol bước xuống, thấy người nọ có ý định đi theo liền giơ cánh tay trái còn lành lặn lên ngăn lại.

"Được rồi, tiệm cắt tóc của chú Lee rất an toàn."

Hơn nữa, hôm đó hắn cũng chỉ là người đỡ đạn hộ người khác mà thôi, chứ làm gì có ai bỏ tiền để hãm hại một luật sư nhỏ bé như hắn chứ.

Byun BaekHyun đang cắt tóc cho khách hàng, chợt trông thấy một người đàn ông cao lớn xuất hiện trước cửa tiệm. Quần âu đen vừa vặn ôm lấy đôi chân thon dài, áo sơ mi đen buông thõng ngoài cạp quần một cách tùy ý , nhìn lên trên chút nữa, BaekHyun nhanh chóng nhận ra người nọ.

Luật sư Park - con rể tương lai của ngài bộ trưởng Hong - người mà cậu mới gặp hơn một tháng trước.

Chiếc kéo trong tay vốn đang chuyển động liền ngưng lại, đôi môi hồng hồng khẽ há rồi lại bặm chặt, dưới đáy mắt thoáng qua một tia bối rối. Cậu hơi cúi đầu, lắp bắp mở lời, âm thanh vang lên vừa trong trẻo vừa dễ nghe.

"Luật... Luật sư Park."

Park ChanYeol dường như không quá quan tâm đến thái độ kỳ lạ của người nọ, ánh mắt quét xung quanh cửa tiệm một lần.

"Chú Lee không có ở đây sao?"

Byun BaekHyun lắc đầu.

"Chú Lee có công chuyện, phải một lúc nữa mới về."

Park ChanYeol gật đầu, cũng không để tâm mà đi thẳng đến chiếc ghế gần đó ngồi xuống, cầm lấy tờ báo trên giá đựng đặt lên bàn, bắt đầu lật.

"Được, vậy tôi sẽ chờ."

Byun BaekHyun thấy vậy cũng không nói gì nữa, quay lại tiếp tục công việc còn đang dang dở của mình. Park ChanYeol chăm chú đọc báo, mà Byun BaekHyun cùng với vị khách bên kia có vẻ đều không thích tán gẫu, cho nên một căn phòng ba người chỉ nghe thấy tiếng kéo vang lên xoèn xoẹt.

Park ChanYeol nhìn trên trang nhất, cũng đã hơn một tháng rồi, vậy mà tin tức không ngừng bám víu sự kiện buổi tiệc sinh nhật hôm nọ. Hắn đọc qua một lượt các tin tức, hầu hết đều là báo cáo về việc điều tra vụ án kia, cho thấy kẻ gây án là người thuộc đảng Tự do. Mục đích vô cùng rõ ràng, bên phe đảng Dân chủ đồng hành muốn đổ toàn bộ trách nhiệm lên phía đảng đối lập. Park ChanYeol biết rằng đôi khi thân thế hay mục đích thật sự của kẻ ám sát kia không quan trọng, có thể chỉ đơn giản là sự bất mãn đối với giới quan chức mà thôi. Vậy mà tình cờ người này lại ủng hộ đảng đối lập, đương nhiên chính đảng sẽ không bỏ qua cơ hội này vùi dập đối phương ít nhiều.

[Shortfic][ChanBaek] Tổng ThốngWhere stories live. Discover now