Giới thiệu

26 0 0
                                    

Giới thiệu

*3 gia tộc lớn nhất

· Gia tộc Lãnh Dạ: Người trong gia tộc mang họ Lãnh, một trong những gia tộc lớn và lâu đời nhất tại Trung Hoa. Người đứng đầu là Lãnh Hàn Quý. Gia tộc đứng đầu cả về bạch đạo lẫn hắc đạo.

1. Lãnh Hàn Quý: Người đứng đầu gia tộc, chủ tịch tập đoàn Lãnh Dạ, trước là bang chủ của bang Lãnh Dạ.

2. Hạ Yến Thanh: Phu nhân Lãnh gia, vợ của Lãnh Hàn Quý.

3. Lãnh Hàn Kiệt: Đại thiếu gia, 27 tuổi. Phó chủ tịch tập đoàn Lãnh Dạ. Tính tình ngoài lạnh trong nóng. Lạnh lùng với tất cả người ngoài nhưng lại nổi tính điên điên khung khùng với người thân và bạn bè thân thiết. Lại còn vô tâm, ít khi để ý đến người khác, dễ khiến người khác vì mình mà bị tổn thương.

4. *Lãnh Hàn Thiên (nam chính): Nhị thiếu gia, 24 tuổi, đang học lấy bằng tiến sĩ, tổng giám đốc của tập đoàn kiêm bang chủ bang Lãnh Dạ.

5. Lãnh Mạn Thanh Yên: Tiểu thư duy nhất của đại gia tộc, vừa tròn 19 tuổi. Dễ thương, dễ gần, ngây thơ, trong sáng là những từ đúng nhất về cô. Từ khi sinh ra là như đã được đặt sẵn ở vạch đích, được tất cả mọi người yêu thương, cả nhà nuông chiều.

· Gia tộc Minh Huyền: Người trong gia tộc mang họ Cố. Một trong những gia tộc lớn và lâu đời nhất của Trung Hoa. Người đứng đầu là Cố Mộ Nghiêm. Gia tộc đứng đầu bạch đạo, không tham gia hắc đạo.

1. Cố Mộ Nghiêm: Người đứng đầu gia tộc, chủ tịch tập đoàn Minh Huyền.

2. Ninh Kha Nguyệt: phu nhân Cố gia, vợ cả của Cố Mộ Nghiêm.

3. Nghê Ninh Châu: Người tình của Cố Mộ Nghiêm, bà hai Cố gia.

4. Cố Trạch Dương: 28 tuổi, đại thiếu gia, còn một người em gái song sinh. Lạnh lùng, thông minh. Phó chủ tịch tập đoàn Minh Huyền.

5. Cố Nhạn Thanh: 22 tuổi, nhị tiểu thư, con ruột của đại phu nhân. Thông minh, là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đưuọc mọi người nuông chiều. Nóng tính, có chút ngây thơ.

6. Cố Thạc Minh: 24 tuổi, nhị thiếu gia, con bà hai. Ít tham gia vào chuyện gia tộc. Mang họ Cố nhưng ít khi về nhà. Tự ra riêng và tự lập nghiệp. Tổng giám đốc của công ty giải trí nổi tiếng, có nhiều chi nhánh trên toàn thế giới.

7. Cố Giai Kỳ: 19 tuổi, tam tiểu thư, con bà hai. Ỷ thế nên luôn khinh thường người khác, chanh chua, đanh đá. Ăn chơi trác tang, nhưng lại là một tiểu bạch liên trước mặt mọi người.

· Gia tộc Ngụy Du: Người trong gia tộc mang họ Ngụy. Một trong những gia tộc lớn và lâu đời nhất của Trung Hoa. Người đứng đầu là Ngụy Hàn Minh. Đứng đầu trong giới bạch đạo, không tham gia hắc đạo.

1. Ngụy Hàn Minh: chủ tịch tập đoàn Ngụy Du.

2. Âu Dương Ý Lan: phu nhân Ngụy gia.

3. Ngụy Tử Yên: 25 tuổi, đại tiểu thư, ăn ngay nói thẳng, không biết sợ ai, thân với Nhạn Thanh. Là một luật sư nổi tiếng trên thế giới.

4. Ngụy Hàn Tranh: 24 tuổi, bạn thân của Hàn Thiên, một trong số ít người biết thân phận thật sự của Hàn Thiên, cũng là một trợ thủ đắc lực của anh. Đại thiếu gia gia tộc. Giám đốc tập đoàn Ngụy Du. Dễ yêu cũng dễ chán, nóng nảy, thích nói đùa. Sợ Hàn thiên hơn cả ba mẹ.

Cả ba gia tộc đều rất thân với nhau, luôn giúp đỡ tương trợ lẫn nhau. Gia tộc Lãnh Dạ vẫn là gia tộc lớn mạnh nhất vì không những mạnh ở bạch đạo mà cả hắc đạo, chuyên buôn bán vũ khí trên toàn thế giới. Ông cụ của Lãnh gia còn là một Đại nguyên soái của quân đội trung hoa. Lãnh gia trước đây là một gia tộc truyền thống trong quân đội vsf chính trị, nhưng đến thời của Lãnh Hàn Quý, ông lại chuyển hướng tấn công sang nền kinh tế làm kinh doanh và lập nên bang hội Lãnh Dạ. Nhưng ông cũng có một em trai đang theo nghiệp của bố và cũng đã đến cấp tướng. Nói về cả mặt chính trị, quân sự, kinh doanh và buôn bán vũ khí, Lãnh gia đều có đủ.

*Nhân vật chính

_ Lãnh Hàn Thiên (nam chính): Nhị thiếu gia tập đoàn Lãnh Dạ, 24 tuổi, đang học lấy bằng tiến sĩ, tổng giám đốc của tập đoàn kiêm bang chủ bang Lãnh Dạ. Không ai biết thân phận bang chủ của anh ngoài ba và một số người bạn của anh. Lạnh lùng, quyết đoán, luôn bình tĩnh trong mọi tính huống. Nhưng bề ngoài lại tỏ ra là một người thoải mái, dễ gần. Đừng bao giờ bị nụ cười của anh đánh lừa, tính tình anh không ấm áp dễ gần đến vậy đâu. Câu nói của anh: " Trong thế giới của tôi, tôi chính là Thượng Đế, tôi là luật và...tôi có quyền". Cao 1m91. Khuôn mặt như tượng tạc vậy, đôi mắt sâu thẳm, sống mũi cao và một đôi môi mỏng.

_Hàn Khiết Băng (Nữ chính): 28 tuổi, em sinh đôi với Cố Trạch Dương. Nhưng không mang họ bố mà mang theo họ mẹ. Mẹ của hai người là Hàn Thanh Nhã, nhưng bà đã mất khi cô hai tuổi. Trên danh nghĩa thì cô vẫn là đại tiểu thư của gia tộc Minh Huyền nhưng cô cũng đã coi như không phải từ lâu. Đang chuẩn bị từ Mỹ du học trở về. Cô học y và là một trong những bác sĩ giởi nhất hiện nay. Nhưng đồng thới, sau khi từ Mỹ trở về, cô vừa là một bác sĩ tại một bệnh viện nổi tiếng nhất nước cũng là một giảng viên của một trường đại học nổi tiếng nhất Trung Quốc. Vì đó là ước mơ của mẹ cô nhưng bà không thực hiện được nên cô sẽ làm thay bà. Người cô yêu nhất là mẹ cô. Vẻ ngoài vô cùng tuyệt mỹ, cao 1m70. Khuôn mặt thon dài, cặp mắt lạnh lùng bang giá, sống mũi cao thẳng và đôi môi gợi cảm. Tính tình cô luôn bình tĩnh, lãnh đạm, lạnh lùng đúng với cái tên của cô.

Bá Chủ Hắc Bạch Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Cô Đơn ( ngôn tình, sủng,HE)Where stories live. Discover now