Chương 4: (1) Ngày đầu đi dạy

25 0 0
                                    

Mình xin nói trước, là mình không rành về quá trình học tiến sĩ, và mình sẽ xây dựng trường học và cách học trong đây theo ý nghĩ riêng của mình để có thể phù hợp với hoàn cảnh. Nên có gì sai xót mong mn thông cảm nhé!

=============================================================

*Hai ngày sau

Ngày hôm nay là ngày nhập học lại của trường đại học A-trường đại học lớn và giỏi nhất tại đây và đứng top 5 trên toàn thế giới. Trường này quy tụ toàn trâm anh thế phiệt, toàn các công tử tiểu thư, toàn các sinh viên giỏi quy tụ trên toàn thế giới về đây. Học được ở trường này thường chỉ có những dạng người như sau:

1. Siêu cấp vô địch: vừa giàu vừa giỏi và đặc biệt là những người thừa kế của các tập đoàn lớn và còn phải là con cháu của những gia tộc lớn lâu đời trên toàn thế giới. (Những người này đầu óc vừa thông minh lại vừa có quyền, nhưng số lượng lại rất ít, thường không tham gia nhiều vào các trò ăn hiếp hay phá phách gì vì họ là xuất thân từ các gia tộc lâu đời nên từ nhỏ họ đã phải học những lễ nghĩa vô cùng khắt khe, làm gì cũng phải suy nghĩ đến lợi ích của gia tộc trước tiên)

2. Loại tiếp theo là cũng vừa giàu vừa giỏi nhưng chỉ là người thừa kế của các công ty tập đoàn lớn mà không có xuất thân từ các gia tộc. (Thường coi trời bằng vung, vì những người loại 1 không bao giờ quan tâm đến những chuyện không liên quan đến bả thân họ nên những người loại 2 chỉ cần không đụng đến họ thì sẽ không sao, muốn làm gì thì làm, và có những luật mà họ đặt ra và bắt tất cả phải tuân theo)

3. Chỉ giàu mà không giỏi (Hống hách, ăn chơi, luôn bày ra các trò đùa bắt nạt nhwunxg con người không có xuất thân bằng họ, a dua, nịnh hót những người giàu và giỏi hơn mình)

4. Học siêu giỏi nhưng không giàu (vào được trường là nhờ học bổng, những người này thì quá dễ đoán, họ là trò tiêu khiển cho những người giàu, hằng ngày đều bị bắt nạt, ăn hiếp)

Và những người dạy được ở trường này thì đều thuộc loại giáo sư, giảng viên giỏi hàng đầu thế giới. Và năm nay ngôi trường đại hcoj này sẽ chào đón thêm một giảng viên nữa, chính là Khiết Băng. Lúc trước cô học bác sĩ nhưng song song đó cô lại học thêm cả bằng kinh tế nữa. Quãng thời gian đó đúng là quãng thời gian cực khổ nhất của cô bởi vì cả hai ngành đều vô cùng khó và tốn nhiều thời gian, đã thế hai ngành cô đều học lên cao. Nhưng may mắn là trời cho cô cái tài năng thiên phú về hai lĩnh vực này sẵn rồi nên nắm kiến thức đối với cô khá dễ dàng.

Đối với cô thì công việc bác sĩ vẫn là chính, cô dạy ở trường này cũng vì là để thay mẹ cô hoàn thành tâm nguyện mà thôi. Cô dự định sẽ chỉ dạy ở đây một năm và cô cũng sẽ chỉ dạy hai lớp thôi. Nhưng vì sao nhà trường này lại chấp nhận chuyện đó? Đơn giản vì cô giỏi và cũng vì danh tiếng của cô. Chỉ cần trường nào mời được cô về thôi là cũng đã nâng danh tiếng trường đó lên một bậc rồi. Và nêu cô dạy cho những học sinh ở đây, họ giỏi thì họ sẽ càng giỏi hơn. Ngôi trường hoàn toàn có lợi nên ngu gì mà họ lại không nhận cô. Vả lại có một chuyện chỉ có chủ tịch trường biết, đó chính là ngay khi hồ sơ được gửi đến trường thì đã có một thế lực vô cùng lớn gọi điện ngay đến và đúng như mọi người đoán, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ và cô dễ dàng được nhận vào trường (tiết lộ cho mn đỡ hiểu lầm là thế lực này không phải của anh n9 đâu nha)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bá Chủ Hắc Bạch Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Cô Đơn ( ngôn tình, sủng,HE)Where stories live. Discover now