Chương 11

10.5K 706 126
                                    

Edit: 一青  ( Nhất Thanh )
Beta:

Lúc Chương Hướng Duy tỉnh dậy, mở mắt mông lung nhìn đèn treo phía trên đỉnh đầu, đột nhiên ngồi bật dây.

Phòng thì lớn, cái giường cũng vừa lớn vừa xa lạ, chăn gối mang hơi thở đàn ông, còn có.....áo ngủ rộng rãi không phải của cậu.

Ủa sao giống tình tiết trong mấy bộ đam mỹ vậy?

Chương Hướng Duy là một chú bé từ trước đến giờ chỉ dám nghĩ không dám làm thật, mặt mũi trắng bệch, người cậu run rẩy, cậu thử dịch dịch mông, không xảy ra chuyện gì đúng không?

Ài, chắc chắn là không có chuyện gì cả, trong phòng này có mỗi cậu là gay, làm gì có ai sẽ nhân lúc cậu say mà đè cậu chứ.

Chương Hướng Duy thở phào ngả lưng nằm xuống, đầu óc choáng váng chỉ nhớ được một ít chuyện tối qua, cậu nhớ đến đoạn mình vào phòng rửa tay, những chuyện sau đó thì chỉ nhớ vụn vặt.

Sao lại như vậy nhỉ, tâm lý phòng bị của tui đâu, cho chó ăn rồi hả?

Chương Hướng Duy nhìn quanh bốn phía, sờ sờ chiếc giường mềm mại, xung quanh bao trùm mùi của người đàn ông kia.

Như vậy có nghĩa là đối phương cho cậu ngủ trên giường của hắn, còn cho cậu mặc áo ngủ của hắn, bao dung cậu như vậy à...

Ơ khoan, áo ngủ.

Sau lưng Chương Hướng Duy toát mồ hôi lạnh, vậy là mình bị thấy hết rồi hả?

Thế quần lót trắng mua trên taobao của mình...

Chương Hướng Duy đang định vạch quần ngủ ra xem, ngoài cửa phòng đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, cậu giật mình kêu lên.

Cửa mở ra, người đàn ông đứng ở cửa, một tay đút túi quần, một tay kẹp thuốc lá.

"Tỉnh rồi?"

Chương Hướng Duy theo bản năng túm chăn lùi lại.

.

Rèm cửa rất dày trong phòng đều bị kéo kín, chắn hết ánh nắng rực rỡ ở bên ngoài.

Đèn cảm ứng trên tường vẫn đang bật, bầu không khí căng thẳng bắt đầu lan rộng, khuếch tán, tràn ngập căn phòng dưới ánh sáng mờ nhạt.

Hoắc Kham yên lặng hút thuốc, ánh mắt rơi xuống đôi vai cứng ngắc của đứa nhỏ, lại nhìn dến đôi chân trắng như tuyết lộ ra khỏi chăn.

Tối hôm qua Lâm Hoa Lâm kiến nghị hắn một đêm say rượu đánh mất lí trí, bảo là làm y hệt như trên phim thần tượng, đây là cơ hội không thể để vụt mất.

Nhưng Hoắc Kham không làm vậy.

Nếu thật sự phát sinh quan hệ, cảm xúc của đứa nhỏ khi đến đoàn phim sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là khó có thể nhập diễn, <Triều dâng> là tác phẩm đầu tiên của cậu, hắn nhất định phải giúp cậu đi vững những bước đầu tiên này.

Lâm Hoa Lâm chê hắn là yêu đương kiểu cổ hủ, yêu trong âm thầm lặng lẽ.

Hoắc Kham cười cợt, lớn hơn đứa nhỏ trên cả mười tuổi, ở trong giới giải trí đã lâu, đương nhiên sẽ biết cân nhắc nhiều hơn, hắn có dục vọng , cũng sẽ có trách nhiệm.

[Đam mỹ/Hoàn chính văn] Ảnh đế ngày hôm nay cũng report rồi - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ