Ông Xã Của Tôi Rất Dâm Dục P4

20.2K 305 12
                                    

Đi hưởng tuần trăng mật (3)

Hawai

Lam Lam tươi cười, tâm trạng phấn khởi chạy lung tung lượn vài vòng. Phía sau là Mạc Phong kéo theo một vali đi sau, nhìn thấy mèo nhỏ nhà mình hứng thú vui tươi tới vậy làm cho hắn cũng bất giác nở nụ cười yêu chiều.

Lam Lam tinh nghịch tung tăng chạy phía trước , lâu lâu còn quay đầu giục Mạc Phong nhanh lên.

Hắn cong khóe miệng dụ hoặc đi nhanh đến ôm eo cậu , liếm vành tai cậu :" Bảo bối, thích lắm sao, đêm tới còn nhiều cái còn vui hơn "

Cậu đẩy đẩy hắn ra, tai mặt đều đỏ ửng lên vì xấu hổ, nói đi chơi hưởng tuần trăng mật, nghe hắn nói cậu có giảm giác là dời chỗ làm tình chứ không phải thật sự là đi chơi, nhìn xem cái vali đồ không nhiều chỉ chứ dụng cụ làm tình mà Mạc Phong trước khi đi đặt mua một bao lớn trên mạng.

Cậu khẽ thở dài , đêm nay hoa cúc lại nở.

Mạc Phong đã sớm lên kế hoạch cho chuyến đi chơi này tất cả, Lam Lam không thèm nghỉ ngơi thay đồ bơi chạy ra bãi biển.

Trên bờ cát rất đông, người đến người đi qua lại tấp nập. Đưa mắt nhìn những chàng trai da rám nắng , cơ bụng 6 múi săn chắc cậu nuốt nước miếng, cậu chợt nghĩ từ khi ở cùng với Mạc Phong cậu đêm đêm ngày ngày bị điều giáo đến dâm đảng, hư hỏng.

Mạc Phong đi phía sau liền bắt gặp vợ yêu bé bỏng đang giương ánh mắt thèm thuồng đến cơ thể của những cậu trai kia.

Nhíu mày, hắn bước đến che chắn tầm mắt của cậu :" Em cần gì nhìn người khác, chồng em đây chẳng phải là hảo soái ca, 6 múi rõ ràng em thèm thuồng cái gì "

Hắn đưa tay xoa nắn cặp mong cong cong, hảo mềm mịm của cậu , giọng có phần khàn khàn :" Bảo bối, chung ta về khách sạn là...m..."

Mạc Phong chưa kịp nói xong, Lam Lam liền ngắt lời quay đầu hết qua trái lại qua phải :" Mạc Phong, bên kia vui lắm kìa , chúng ta qua đó chơi đi "

Cậu trước khi chạy qua bên đó liền đưa mắt nhìn xuống lớp quần của hắn, quả thật là đã cương cứng rồi .

Mặt nổi vài vệt hắc tuyến, hắn nhanh chóng kìm chế lại, lại làm như chẳng có chuyện gì thong dong , cao ngạo bước đến bên cậu, mặc dù ở phía sau đang không ngừng có lời khen ngưỡng mộ đại nhục bổng của hắn.

Mọi người đều xem nơi này là bãi làm tình lộ thiên, Lam Lam chẳng hề hay biết cái méo gì đi đến, cậu há mồm, trợn to mắt nhìn hai thanh niên đang quấn quýt , dây dưa âu yếm nhau trên bãi cát, đưa ánh mắt nhìn nơi giao hoan của hai người nọ cậu đỏ mặt, đôi mắt đã ẩn một tầng hơi nước, đôi môi đỏ mọng bỗng cảm thấy khô khốc.

Hai nam thanh niên chẳng bàng hoàng gì tới cậu và hắn , họ xem như là thế giới riêng của hai người mà tiếng tục làm. Dọc theo bờ biển lại có thêm vài cặp đôi đang làm tình một cách bất cần đời, không thèm ngó ngàn gì tới xung quanh.

Cậu lần này toi thật rồi, chạy trốn Mạc Phong để được đi chơi lại bắt gặp cảnh này, hắn có thể là đè cậu ra ngay tại đây mà làm. Trong lòng cậu nghĩ đến khóc không ra nước mắt.

Đam Mỹ 18+ SMحيث تعيش القصص. اكتشف الآن