Chương 49 : Bộ dáng lúc anh đánh nhau thật soái nha

328 12 6
                                    

"Chết tiệt , đây là cái thứ đồ rác rưởi gì đột nhiên đụng vào xe của Lão Tử ..." Một người đàn ông nhanh chóng mở cửa xe chửi thề với giọng nói thô bạo.

"Muốn chết thì chết xa một chút! " Người đàn ông lớn giọng chửi bới với thanh âm đầy tức giận.

Thời điểm Mộ Tư Nguyệt chạy đến, cô thấy người đàn ông  kia xách một con vật nhỏ từ gương ô tô của mình và ném nó vào bãi cỏ. Trên gương ô tô của anh ta còn có một vũng máu.

" Anh đã đụng chết sóc con! " Mộ Tư Nguyệt một mắt tức giận xông lên trước, " Ở đây không cho xe chạy qua, anh làm sao có thể ......"

"Liên quan quái gì đến cô! " Người đàn ông mắng Mộ Tư Nguyệt với một ngữ khí thiếu thiện cảm. " Nơi này lão tử định đoạt. Khỏi phải ở đây xen vào,cút đi! "

Mộ Tư Nguyệt bị hắn đẩy ra, vẻ mặt hắn không kiên nhẫn, nhanh chóng lên xe, chính là muốn lái xe rời đi.

Bang!

Đột nhiên có tiếng động lớn từ trong xe vang lên, người đàn ông trong xe sửng sốt một hồi, lập tức nộ khí đùng đùng xụ mặt hướng người phụ nữ ngoài xe rống, "Con đàn bà thối, cô muốn chết à? "

Mộ Tư Nguyệt nhìn người đàn ông cao lớn và mạnh mẽ đang nhìn chằm chằm vào mình với vẻ tức giận, cô bắt đầu hối hận vì mình vừa cầm lấy thanh gỗ trên mặt đất và đập xe của anh ta.

" Anh muốn làm gì tôi ! Anh lái xe đến đây trái quy định , còn đụng chết một con vật nhỏ. Tôi..anh định làm gì ... Này đừng qua đây! " Mộ Tư Nguyệt rốt cục nhịn không  được có chút run rẩy.

Mộ Tư Nguyệt lùi thẳng về phía sau cho đến khi lưng cô dựa vào xe của anh ta, cô thấy người đàn ông cười nhạt với cô,cười đến hèn mọn " Trông da dẻ cũng trắng trẻo và mịn màng, nếu như cô nguyện ý đi cùng tôi ..."

"Đi với em gái nhà anh ấy! " Không đợi anh ta nói xong, Mộ Tư Nguyệt đáp lại một cách lạnh lùng

Nghe được lời nói của cô, đối phương lập tức thu hồi ý cười, " Nhìn liền biết cô lần đầu tới đây, để anh đây dạy dỗ một phen , cho cô em biết như thế nào gọi là quy củ! "

" A -" Mộ Tư Nguyệt đột nhiên hét lên một tiếng, thân thể trực tiếp tựa ngồi ở trước xe, " Cứu.. cứu tôi với!! "

Giọng nói hoảng hốt của cô lập tức thu hút sự chú ý của những vị khách xung quanh, người đàn ông đứng phía trước cô giống như là có chút không rõ Mộ Tư Nguyệt đang làm gì, vẻ mặt càng thêm âm trầm, nửa lưng cúi xuống, vươn tay trực tiếp túm lấy cô, hung hăng giáo huấn.

" Cứu! Người đàn ông này  lái xe đụng tôi , chân tôi đau quá..." Mộ Tư Nguyệt rít lên như thể rất đau, ngay cả nước mắt cũng không ngừng trào ra, " Giúp tôi với, anh ta muốn giết tôi ..."

Lái xe đụng người , còn muốn giết người a! !

Giọng nói của Mộ Tư Nguyệt vang lên , tất cả mọi người liền chạy đến, " Có chuyện gì vậy! "

Một thanh niên chính nghĩa vội vàng chạy tới trước người Mộ Tư Nguyệt che chở cô, trừng mắt nhìn chủ nhân chiếc xe, "Anh muốn làm gì? Anh là ai? "

[Edit] Phụng Tử Thành Hôn: Tiên Thê Không Được TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ