Chương 8: Tiệc sinh thần (1)

3 0 0
                                    

-Nương nương, sao người cứ chống đối hoàng thượng vậy? Lần nào hoàng thượng cũng cất công đến đây rồi lại bị người chọc cho tức điên lên như vậy.- Thanh Khiết khóc lóc khuyên răn Tường Vy.

-Nương nương, có thể người không muốn sống nữa, nhưng chúng ta vẫn còn muốn sống. Nô tì còn có mẫu thân và đệ đệ ngoài kia nữa.- Ngọc Minh cũng nối tiếp than khóc.

Các ngươi có bị gì không vậy, chủ tử của các ngươi hôm qua suýt chút nữa đã bị hãm hiếp đó. Vậy mà các ngươi chỉ biết quan tâm đến mạng sống. Tường Vy thở dài ngao ngán, tại sao phải phục tùng cái tên bạo chúa kia cơ chứ.

-Hoàng thượng quan tâm người như thế, người không thể tiếp nhận tình cảm của hoàng thượng dù chỉ một lần sao?- Đôi mắt Thanh Khiết long lanh lên như một chú cún, chỉ mong vị chủ tử này đừng làm loạn nữa.

-Phải đó, các vị phi tử khác muốn còn không được. Còn người được thì không muốn. Huống hồ hoàng thượng còn mỹ mạo, tuấn tú hào kiệt như vậy.- Điệu bộ của Ngọc Minh làm nàng ớn lạnh, không biết cái tên kia đã mua chuộc đám cung nô này hết bao nhiêu để bọn chúng giờ đây toàn nói giúp cho hắn.

Hai cái đứa này nối tiếp nhau thay phiên làm Tường Vy đau hết cả đầu. Không, chị đây đẹp chứ không dễ dãi. Huống hồ trước đây sống trong giới thượng lưu, đã tiếp xúc không biết bao nhiêu nam tử vừa giàu vừa đẹp trai. Cơ bản là nàng đã chai mặt với trai đẹp nên không có cảm xúc với mỹ mạo của hắn cho lắm.

-Các ngươi yên tâm đi, lần sau ta sẽ đối xử tốt với hắn hơn.- Tường Vy phe phẩy lọn tóc, tỏ vẻ vô cùng nghe lời.

-Nương nương biết thế là tốt... chỉ có điều... không biết còn có lần sau không.- Ngọc Minh có vẻ ái ngại.

-Phải đó nương nương, bây giờ chuyện đó lan truyền khắp cung rồi. Chỉ sợ hoàng thượng không còn đếm xỉa tới người nữa.-Khuôn mặt Thanh Khiết có vẻ rất buồn.

-Vậy sao?- Nhưng nàng thì không, một nụ cười không thể nào rạng rỡ hơn.

-Nương nương! Chuyện như thế mà người còn vui được sao?- Thanh Khiết và Ngọc Minh lại tức giận, giáo huấn nàng thêm một trận nữa.

Những ngày gần đây, trong cung vô cùng nhộn nhịp. Mọi người đều đang chuẩn bị cho tiệc mừng sinh thần của vị vua trẻ tuổi này. Các phi tần là người háo hức hơn ai hết, bọn họ đều muốn chuẩn bị một thứ gì đó để có thể lấy được ân sủng từ hoàng đế.

-Thôi mà, cho ta đi ngủ đi.- Tường Vy đau khổ năn nỉ Thanh Khiết và Ngọc Minh.

-Không được, tới đó sẽ có rất nhiều quý tộc và hoàng tộc, lại còn có sứ giả của nước Đa La và Đông Nguyên. Người phải học quy củ, học cách ăn uống và cả đi đứng để không làm Hồng Ngọc cung chúng ta xấu hổ trước mọi người.- Thanh Khiết có vẻ rất nghiêm túc.

-Chỉ là ăn uống và đi đứng thôi mà, những việc vặt đó ta đều làm được.- Tường Vy vẫn quyết bám giường không buông.

-Không được, thứ nào cũng có quy tắc của nó.

Vì bọn họ càm ràm quá nhiều làm tai của Tường Vy mệt cả đi. Đành phải nghe lời bọn họ mà nghiêm túc học tập để đỡ phiền tai.

Nguyệt HạWhere stories live. Discover now