Chương 37

3.8K 267 5
                                    

371.

Chủ tịch câu lạc bộ S đại nói đến việc biểu diễn vở kịch trên sân khấu trước mặt mọi người vào đêm dạ hội, giáo thảo A đại có hơi không tình nguyện.

Đây là vấn đề mặt mũi.

Câu lạc bộ kịch sắp xếp theo thời gian chuẩn bị của buổi biểu diễn cho dạ hội vô cùng vội vàng, tuần sau đã bắt đầu tuyên truyền, mà trùng hợp làm sao giáo thảo A đại và giáo hoa S đại trong thời gian này còn công khai chuyện tình cảm.

Cậu có thể tưởng tượng nếu hai người diễn nam nữ chính trên sân khấu, khả năng sẽ có một trận bạo động lớn ở S đại và A đại.
Không chừng tin tức này còn có thể truyền đến tai bố mẹ cậu, đến lúc đó chẳng phải là cậu bị ép comeout.

Dựa vào trình độ khủng bố của mẹ cậu, chắc sẽ đánh cậu đến mức câu chia tay cũng không thể nói ra.

Giáo thảo A đại rụt cổ một cái, tuy rằng không muốn thừa nhận nhưng cậu thật sự đang sợ hãi.

372.

Con ngươi giáo hoa S đại thâm trầm, rất nhanh đã che dấu đi cảm xúc trên khuôn mặt, hiểu ý nói:" Nếu em không muốn cũng không sao?"

Giáo thảo A đại trong lòng áy náy, cúi đầu.
Giáo hoa S đại xoa xoa đầu cậu, giúp cậu sửa lại kiểu tóc, tiếp tục nói:" Chủ tịch rất hài lòng với kịch bản này, nếu em không thể tham gia diễn, chị ấy sẽ tìm người khác thay thế, em không cần lo lắng."

Giáo thảo A đại: Đột nhiên cảnh giác.

Tìm người khác?

Vậy cảnh hôn cũng để người khác thay sao?

"... Người khác?" Giáo thảo A đại ngẩng đầu lên, ánh mắt né tránh:" Tháng sau đã biểu diễn rồi, bây giờ thay người còn kịp sao?"

Giáo hoa S đại bình tĩnh nói:" Kịp. Em xem video của câu lạc bộ anh trên B trạm rồi đấy, vai nam chính vở 'hoa đào vừa hiện' là phó chủ tịch câu lạc bộ, anh ấy nhớ lời kịch rất nhanh, diễn rất đạt, 'hoa đào vừa hiện' anh ấy chỉ tốn thời gian nửa tháng luyện tập sau đó đã lên sân khấu, hiệu quả không tồi."

Giáo thảo A đại:"..."

Mẹ nó chứ.

Người này thần kí như vậy, là lý công học giáo à?

Cmn sao không thi học viện Hí kịch đi?

Giáo hoa S đại nắm chắc phần thắng trong tay nở nụ cười:" Vậy nên, quyền quyết định nằm trong tay em."

373.

Giáo thảo A đại mặt không biểu tình lấy điện thoại ra, gõ chữ trả lời.

[Nam chính- giáo thảo A đại: Đương nhiên là được, đây là lần đầu tiên tôi diễn kịch trên sân khấu, có sai sót gì phiền mọi người chỉ bảo nha (tim)]

374.

Bất kể thế nào, câu lạc bộ kịch S đại vẫn vui vui vẻ vẻ đi tuyên truyền.

Học tỷ phụ trách mảng tuyên truyền của câu lạc bộ rất có sáng tạo, cô trực tiếp đăng bài kèm thiệp mời của buổi biểu diễn lên diễn đàn trường, không có lời tựa tình cảm thiên hoang địa lão của nhân vật chính, chỉ có một câu đơn giản:" Kiếp trước có duyên, kiếp này ràng buộc, đón xem hành trình tìm đến tình yêu của CP dân quốc đang làm mưa làm gió." Cuối cùng còn tinh nghịch thêm vào ba cái emoji mỉm cười.

[Edit] Giáo thảo A đại và giáo hoa S đại - LạcWhere stories live. Discover now