10

202 16 1
                                    


Mặc dù đã tự cảnh báo bản thân nhiều lần để cẩn thận, nhưng có cảm giác như cậu đang hướng đến một cú ngã không thể tránh khỏi. Cậu biết nó như thế nào - một khi đã mất thăng bằng, không bao giờ có thể lấy lại trạng thái cân bằng. Sẽ mất nhiều thời gian rơi xuống, cho đến khi chạm đáy.

Mình đã trưởng thành, cậu tự nhủ. Không còn là một thiếu niên với những ý tưởng lãng mạn về tình yêu. Nhưng những lời đó của má mì nhà thổ trở lại ám ảnh cậu hết lần này đến lần khác. Họ đã thiết lập một liên kết cơ thể vững chắc, được bắt đầu và kết thúc với sự thỏa mãn lẫn nhau. Nhưng bây giờ, mối quan hệ tình cảm đã bắt đầu hình thành và trong khi cậu đã từng khao khát điều đó ngày trước, Cloud không biết liệu mình có muốn nó nữa không.

Cloud biết mình là một kẻ hèn nhát, điều đó thật kỳ lạ, bởi vì nó không bao giờ ở trong cậu để có thể chạy trốn khỏi bất cứ điều gì. Cậu biết Sephiroth quan tâm cậu, thậm chí còn thích cậu - điều đó là hiển nhiên. Sephiroth rất thích cậu như một đối tác spar, và họ cố gắng có một buổi sáng tập spar cùng nhau vài ngày một lần. Anh thậm chí còn tặng cậu thanh kiếm Fusion tuyệt đẹp mà Cloud vô cùng biết ơn.

Chưa... có một cái gì đó vẫn giữ cả hai lại. Đối với Sephiroth, tình yêu của anh đã bị đặt sai chỗ, và kết thúc trong một thảm họa. Khi Cloud nghe Sephiroth kể lại câu chuyện của mình theo cách thực tế, khắc kỷ thường thấy, đôi mắt mèo màu xanh lá cây đó đã dịu đi với một nỗi buồn dường như vừa ám ảnh vừa hối tiếc mỗi khi nhắc đến Rufus. Mặc dù anh không nói chính xác từ đó, nhưng Cloud biết ngay rằng Sephiroth đã yêu Rufus.

Điều đã xảy ra khiến Cloud nghĩ rằng đây là một sự trớ trêu kỳ lạ - cả hai đã được kết nối với Rufus theo cách dị thường, định mệnh như vậy. Cloud đã mơ về anh ta khi cậu còn nhỏ và Sephiroth đã yêu anh ta từ xa. Tuy nhiên, không ai trong số họ có kết quả, và Rufus giờ đã chết, và hai người họ đã đến với nhau.

Và đối với Cloud, điều đó là đủ rõ ràng. Cậu sợ yêu một người đàn ông sẽ không yêu, không thể yêu mình. Cậu không thích đâm đầu vào những việc không có kết quả tốt, và ý nghĩ về một mối quan hệ một chiều, không được đáp lại một cách điên cuồng làm cậu sợ hãi. Sephiroth đã chiếm thế thượng phong trong mối quan hệ của họ - Cloud có thể là hoàng tộc, nhưng Sephiroth là hoàng đế, có thể nói như vậy. Anh là vị tướng quân, vô định và bất khả chiến bại, không ai sánh kịp. Cloud chỉ đơn thuần là một cống phẩm. Anh ta cũng thường không che giấu cảm xúc của mình, và thái độ bình thường của Sephiroth là lạnh lùng và xa cách, rất hiếm khi anh ta hạ thấp cảnh giác.

Một người đàn ông như thế không dễ dàng đổ gục trước người khác, và rõ ràng anh không hứng thú với việc đó.

Cloud không muốn dành phần còn lại của đời mình để hao mòn cho một thứ gì đó mà cậu không thể có, và cậu chắc chắn có quá nhiều sự kiêu hãnh để chờ đợi trong vô tận, hy vọng được đáp lại tình cảm của mình.

Tuy nhiên, cũng chưa thể đặt khoảng cách giữa cậu và người bạn đời của mình. Sephiroth luôn bị ngập trong công việc, nhưng vẫn thường dành thời gian cho cậu ít nhất một vài lần một ngày. Đôi khi đó là một trận spar vào buổi sáng của họ, đôi khi vào bữa trưa. Nhưng mỗi đêm, không thiếu thốn, anh sẽ trở về căn hộ, và làm vài chuyện khiến cả hai thỏa mãn.

Amor FatiWhere stories live. Discover now