9

229 13 4
                                    

Sephiroth ở văn phòng, như thường lệ, bị xích vào bàn làm việc.

Anh vừa phê duyệt xong một đống báo cáo từ Bộ Y tế và đã ủy quyền cho một vài đề xuất thành lập các phòng khám nông thôn ở vùng viễn đông của lục địa. Các đề xuất rất cụ thể, chuyên sâu và được nghiên cứu kỹ lưỡng, có nghĩa là nó chiếm quá nhiều thời gian. Sephirotb đóng các thư mục lại với một chút hài lòng, và ném chúng vào góc bàn, nơi đặt hộp thư đi.

Sephiroth duỗi tay ra, xem thời gian. Quá gần với giờ ăn trưa để cố gắng duyệt bất cứ báo cáo nào, vì vậy anh miễn cưỡng đưa mắt qua đống giấy dày ở góc dưới bên trái của bàn nơi Cill đã bỏ nó sáng nay. 'Chứng nhận giải thưởng cho cuộc thi học thuật quốc gia cần phải được hoàn thành vào ngày hôm nay,' cô nói.

Sephirotb hoàn toàn ghét ký các chứng chỉ này. Đó là một sự lãng phí thời gian vô nghĩa, bởi vì mỗi tờ phải được ký bằng tay. Và là một thư ký đáng tin cậy, anh không thể yêu cầu Cill giả mạo chữ ký của mình bất chấp sự tầm thường của những công việc này. Vì vậy, anh hít sâu, kéo chồng giấy lên trước mặt và dùng cây bút máy mực xanh đậm của mình.

Chữ ký của Sephirọt trên các báo cáo chính thức là một chữ S được viết đơn giản với những nét phía sau bị gạch ngang. Nhưng chữ ký nghi thức của anh hoàn toàn khác - bởi vì nó liên quan đến việc anh phải ký toàn bộ tên của mình với những đường nét không cần thiết, do đó làm cho một nhiệm vụ đơn giản trở nên phức tạp, lãng phí thời gian.

Cuối cùng Sephiroth đã hoàn thành toàn bộ đống giấy tờ, thứ mà anh ném mạnh vào khay bên phải. Anh đậy nắp bút máy, và đứng dậy cầm Masamune. Khi rời khỏi văn phòng của mình, Cill ngạc nhiên nhìn lên. 'MyCloud lord?'

'Tôi sẽ ra ngoài ăn trưa.' Sephiroth thông báo với cô.

'Xin thứ lỗi cho tôi ?' Phong thái chuyên nghiệp thường trực của Cill hơi hoang mang. 'Ngài không có bất kỳ cuộc họp ăn trưa nào, my lord.'

'Tôi biết điều đó. Tôi chỉ ra ngoài ăn trưa. '

'Ngài sẽ ra ngoài ăn trưa? Ừm, ngài có cần tôi sắp xếp cho- '

'Không, điều đó sẽ không cần thiết,' Sephiroth nói. Rồi sau một khoảng dừng ngắn mà cô không thể cười với anh, anh quay lại nhìn cô chằm chằm. 'Có lẽ cô cũng nên đi ăn trưa.'

'Vâng,' cô nói. 'Um... ngài có muốn tôi liên lạc với Tướng Rhapsodos hoặc Tướng Hewley không, xem họ-'

'Đi ăn trưa đi, Cill,' anh nói thẳng.

Cô ấy trông còn bối rối hơn nữa. 'Vâng, thưa chúa tể. Ngài ăn trưa... ngon miệng? ' Cô khẽ vẫy tay, rồi nhanh chóng đặt tay xuống khi nhận ra mình đang làm gì.

Sephirỏh bước ra khỏi văn phòng trước khi cô có thể nói bất cứ điều gì khác. Trong thang máy, anh nhấn nút cho tầng số 45. Khi cánh cửa mở ra và anh bước xuống hành lang, có một tiếng hít ngạc nhiên sau lưng anh. Điều này Sephiroth đã quen.

Anh sải bước qua nhiều cánh cửa và các văn phòng, đi theo con đường cho đến khi anh đến được vị trí chính xác nơi có một văn phòng bằng kính, các bức tường được sơn màu xanh lam mềm mại. Cánh cửa đang mở, và chàng trai anh đang tìm ngồi trên một trong những chiếc ghế dài, lướt qua một vài trang giấy được ghim lại với nhau. Cloud ăn mặc gọn gàng trong bộ đồ màu xanh đậm, hai chân bắt chéo và tư thế thẳng. Một cây bút được cầm lỏng lẻo trong tay phải, và cậu dường như đang sửa chữa, vì vậy nó có thể là một số bài phát biểu.

Amor FatiWhere stories live. Discover now