Bảo Bối 6 tuổi

0 0 0
                                    

    Đứa con gái của bà mang nặng đẻ đau sinh ra dần dần theo năm tháng đã lớn hơn từng ngày.
Bé đã 6 tuổi rồi, đã vào trường học rồi, được tôi luyện từ nhỏ bé có tính tự lập rất cao kg cần ỷ lại quá vào người lớn.
  Mỗi ngày dùng bữa sáng ở nhà , bé được mẹ đưa đến trường nhiw bao đứa trẻ khác. Vì kg muốn ảnh hưởng đến bé nên khi xe đậu trước cổng trường bé tự mình vào bên trong kg cần dẫn dắt. Trên xe, bà dặn dò như bao ngày
" Bảo Ngọc ngoan, trong balo có một ít thức ăn nhẹ, có đói thì lấy ra dùng nhé".
Con bé ngoan ngoãn " dạ". Hôn trên má mẹ của mình rồi đi vào bên trong trường học. Bà nhìn khi bé vào trong rồi mới cho xe chạy về nhà chuẩn bị làm việc của mình.
Có thể nói bé 6 tuổi nhưng ý thức rất cao, kg làm người khác lo lắng. Suy nghĩ bé rất thoáng, cách nghĩ chính chắn, trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa của mình rất nhìu.
Tuy ba mẹ giàu có, sống trong bảo bọc nhưng bé kg bao giờ kiêu căng làm khó người khác. Lúc nào cũng ngoan ngoãn nghe lời, kg quậy phá như những đứa trẻ khác.
Lúc nhỏ bé hay được đưa đến những chỗ mà mẹ mình quay phim - làm việc. Luôn ngoan ngồi một chỗ mà chăm chú nhìn những người khác làm việc.
Bé được nhìu người trong đoàn luôn bảo bọc, che chở vì họ biết Dương Tỷ rất yêu thương đứa con này. Vì bé là nơi mà tỷ có thể làm vơi đi buồn phiền của Tỷ.
Và vì bé con có bệnh trong mình. Ảnh hưởng của việc phá thai và làm việc quá sức bé sinh ra bị bệnh tim . Mỗi lúc đi đâu cũng cần có thuốc bên mình, lâu lâu lại nằm viện khiến cho người khác lo kg thôi.
       Nên ngoài việc đi học ra cuộc sống bé rất thoải mái. Thứ 2- thứ 6 đi học ra đều ở nhà. Cuối tuần thoải mái hơn khi mẹ đưa bé đi chơi hoặc đến đoàn với mẹ.

Dương Lệ Hoa ca kịchWhere stories live. Discover now