[Huân Viêm] Mang thai hai ba chuyện

271 14 0
                                    

Link: https://yizhiyangyanglaichicha.lofter.com/post/1f872b74_1c8b01ff8

Tên gốc: 怀孕二三事(薰炎)

/-/-/

Tự ngày ấy nhân huyết mạch dung hợp làm cho động dục kỳ trước tiên chuyện này đã có hơn nửa năm, hiện tại nhớ tới Tiêu Viêm vẫn là không cấm đỏ bừng mặt, rốt cuộc ở nhà mình lão tổ tông trước mặt động dục câu dẫn người gì đó, thật là...

Huân Nhi khi trở về liền thấy thân ái Tiêu Viêm ca ca bụm mặt, lộ ra nửa trương khuôn mặt nhỏ đã là khoác lụa hồng mang xấu hổ, dựa ngồi ở trong sơn động tuy đơn sơ lại phủ kín không biết tên mềm mại da thú trên giường đá, mặc phát khuynh sái, tùy ý khoác kiện áo đen, trên người nửa cái trương hỏa hồng sắc mềm mại da thú, che khuất này hạ vô hạn phong cảnh, một tay nhẹ nhàng phúc ở đứng thẳng mượt mà bụng thượng, mơ hồ lộ ra trắng nõn cánh tay thượng toàn là xanh xanh đỏ đỏ dấu vết, gọi người thèm nhỏ dãi.

"Tiêu Viêm ca ca, Huân Nhi nấu chút cháo thịt, ăn chút đi!"

Huân Nhi phủng háo ba cái canh giờ làm tiểu kim nhìn chậm hầm ra tới bổ dưỡng cháo thịt, ngồi vào mép giường, một ngụm một ngụm uy.

Tiêu Viêm bất đắc dĩ, thói quen há mồm ăn xong, từ biết chính mình mang thai tới nay, cô gái từng ngày so với chính mình còn khẩn trương, quả thực chính là một bước không rời nhìn chằm chằm, gặp được cái gì địch nhân ma thú, chính mình còn không có lấy ra thước, người đã xông lên đi ba lượng hạ kết quả đối phương, thị huyết bạo lực bộ dáng cùng phía trước thanh lãnh căng kiêu đại tiểu thư quả thực khác nhau như hai người.

Lại xem hiện tại, đã từng mười ngón không dính dương xuân thủy đại tiểu thư tự mình vì chính mình xuống bếp, từ vừa mới bắt đầu luống cuống tay chân đến bây giờ đều quen tay hay việc, nói không cảm động là không có khả năng. Chính là Huân Nhi có thể làm chính mình ra cửa, không cần mỗi ngày tìm lấy cớ làm vận động liền càng tốt, đều sắp nằm phế đi.

"Huân Nhi, ta..."

"Chuyện gì, Tiêu Viêm ca ca?"

Huân Nhi lau đi Tiêu Viêm bên môi tàn lưu cháo dịch, thuận tiện gặm son môi nhuận nhuận cánh môi, nhìn về phía Tiêu Viêm.

"Huân Nhi, ta nghĩ ra đi đi một chút, có thể chứ?"

Không trách Tiêu Viêm như vậy thật cẩn thận, hắn có thể lý giải Huân Nhi nhìn đến chính mình bị thương khi khủng hoảng tâm tình, rốt cuộc chính mình làm sao không phải như thế.

Chuyện này còn muốn từ lần nọ Huân Nhi đi tìm sở cần dược liệu nói lên, bởi vì Huân Nhi rời đi, Tiêu Viêm không chịu ngồi yên liền nghĩ ra đi đi dạo, vốn tưởng rằng này phụ cận bị rửa sạch quá sẽ không có nguy hiểm, kết quả không biết nơi nào chạy tới cao giai ma thú tập kích hắn. Vốn dĩ có thể nhẹ nhàng giải quyết tiểu nhân vật, lại bởi vì thời gian mang thai đại suy giảm thực lực sử Tiêu Viêm đối kháng gian nan.

Rốt cuộc ở Đấu Khí Đại Lục, thực lực càng cường dựng dục con nối dõi liền càng gian nan, huống chi Tiêu Viêm Huân Nhi hai tuyệt phẩm huyết mạch con nối dõi dựng dục càng là khó càng thêm khó, nếu không phải thân là Càn nguyên Huân Nhi vẫn luôn đãi ở Tiêu Viêm bên người, Tiêu Viêm sợ là đứa nhỏ này đều khó có thể giữ được, hiện tại có thể như vậy khỏe mạnh lớn lên, không nói Huân Nhi thông thường các loại linh thảo linh dược đầu uy, Tiêu Viêm cường kiện thân thể tất nhiên là không thể thiếu.

[All Viêm] Tổng Hợp Đồng Nhân [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ