Nghiên Viêm Tục

177 13 0
                                    

Link: https://yizhiyangyanglaichicha.lofter.com/post/1f872b74_1c9aa5cf0

Tên gốc: 妍炎续

/-/-/

Thượng một thiên Nghiên Viêm kế tiếp văn

Cái gọi là Nghiên Viêm

Tức Tử Nghiên x Tiêu Viêm

Nữ công nam chịu, ABO giả thiết

Tử Nghiên nhưng loli nhưng ngự tỷ

Phía trước năng lượng cao, loli lui tới, không khoẻ giả sáng nay rời khỏi nga

Luôn mãi cường điệu, loli lui tới

Tiếp thu giả, tới bắt phiếu đi!

Ta là đáng yêu dấu chấm câu!

--

Thon dài tiêm bạch đầu ngón tay gắt gao túm dưới thân đen nhánh khăn trải giường, bất lực rách nát rên rỉ đứt quãng ở phía trên vang lên, thanh niên cân xứng hai chân bị chặt chẽ đè ở ngực phía trên, trên người người ở này giữa háng không được đĩnh động, dáng người nhỏ xinh nhân nhi sức lực lại là cực đại, đỉnh lộng gian hung hăng ma quá cái kia chính mình đã từng đi vào nộn khẩu, muốn lại lần nữa tiến vào.

"Ngô, Tử, ân, Nghiên, từ bỏ"

Tiêu Viêm loạng choạng đầu, trong suốt mồ hôi từ vựng phấn da thịt hoa lạc, không ở trên đen nhánh đệm giường trung, vựng nhiễm khai một mạt thâm sắc, thủy sắc đôi đầy mặc mắt trống trơn mênh mang, đáy mắt lại ngậm mãn dục sắc.

Chớp chớp hai mắt, tình dục hóa thành nước mắt tích thuận thế mà xuống, cùng mồ hôi hỗn làm một đoàn, nhìn trên người phảng phất dã thú không ngừng đòi lấy tiểu nữ hài, mê mang suy nghĩ phiêu phiêu đãng đãng trở lại hết thảy bắt đầu.

Tự ngày ấy, ngoài ý muốn cùng Tử Nghiên kết hợp lúc sau, hết thảy đều rối loạn bộ.

Tiêu Viêm vốn định coi như hết thảy cũng không từng phát sinh, chính mình đã đã bị đánh dấu, cũng chỉ có thể khổ trung mua vui tưởng lúc sau đều không bị mưa móc kỳ bối rối cũng coi như là hỉ sự một kiện, nhưng không ngờ, Tử Nghiên này chỉ hiện nay Long Hoàng đại nhân lại là cực kỳ bá đạo đem chính mình quải trở về tộc đàn, quảng mời thiên hạ tòa đầu tham gia hai người lễ hợp cẩn.

Tiêu Viêm toàn bộ hành trình ngốc nhiên rồi lại mạc danh phối hợp hoàn thành trận này phía trước phía sau chuẩn bị cuối cùng nửa năm hôn lễ, không đề cập tới trong lúc bị tiền trảm hậu tấu, bị bắt gả huynh Huân Nhi một đốn cuồng tấu, ngay cả phụ huynh sư phó bên kia cũng là hảo một đốn trấn an, trời thấy còn thương, hắn bản thân vẫn là một mảnh hỗn loạn đâu.

Thẳng đến bị Huân Nhi thân thủ mặc vào lễ phục, đưa vào Long tộc lãnh địa, cùng Long Hoàng Tử Nghiên tương đối là lúc, quay đầu chính mình cùng gia hỏa này quá vãng, cùng với trước mắt người nghiêm túc sủng nịch ánh mắt, Viêm Đế đại nhân bừng tỉnh không cấm đỏ mặt, gập ghềnh đi xong sở hữu lưu trình.

Kết thúc buổi lễ.

Lúc sau, tự nhiên chính là Tử Nghiên và chờ mong động phòng chi dạ, tự ngày ấy khai trai sau, nàng đều có nửa năm không có ở nếm đến cái loại này lệnh người muốn ngừng mà không được cảm giác, nhớ tới lúc trước Tiêu Viêm khóe mắt rưng rưng, cả người xanh tím, đôi môi run rẩy thổ lộ ra xin tha lời nói, Tử Nghiên liền nghiêm nghị khởi kính, thật đúng là đủ tra tấn.

[All Viêm] Tổng Hợp Đồng Nhân [2]Where stories live. Discover now