☆Chương 57: Thành thân (1)

1.1K 107 4
                                    

Cuối cùng kết quả thương nghị vẫn là từng bước thăm dò Huyễn Mộc Lĩnh, tiện thể nâng cao thực lực mấy người. Nhưng đã không còn cực khổ và căng thẳng như trước, bởi vì Mặc Quân tỉnh rồi, mấy người liền phảng phất có hậu thuẫn, lấy thực lực của Mặc Quân, Động Hư cảnh giới nàng cũng thừa sức đánh một trận.

Mặc Quân cũng không tùy tiện can thiệp nếu các nàng không gặp phải tình huống nguy hiểm trí mạng, cho dù là song phương chiến đấu đều thực khốc liệt, nhưng nếu không đến bước ngoặt sinh tử, nàng chắc chắn sẽ không động thủ, cho dù là Thư Khinh Thiển cũng không ngoại lệ.

Hạ Tâm Nghiên tuy rằng oán giận Mặc Quân hắc tâm, nhưng trong lòng lại rất tình nguyện, Mặc Quân ở bên nhượng các nàng không còn lo lắng nữa. Tháng ngày tuy rằng rất gian khổ, nhưng có Uẩn Nhi cùng những người này bầu bạn, nàng cũng rất vui vẻ.

Ở Huyễn Mộc Lĩnh tháng ngày, liền không ngừng cùng vô số yêu tu tiến hành ác đấu, bên cạnh đó được Mặc Quân dùng trận pháp nâng cấp tôi luyện, các nàng từng ngày trôi qua đều tinh tiến rất nhiều. Chỉ là mặt sau phát triển có chút ra ngoài các nàng dự liệu.

Bởi vì có Mặc Quân ở, Thư Khinh Thiển các nàng đối với yêu tu cũng không hề đuổi tận giết tuyệt, Huyễn Mộc Lĩnh bên trong linh dược cực kỳ phong phú, đối với rất nhiều yêu tu, thậm chí sau khi đánh xong còn cho chúng nó linh dược chữa thương. Tuy rằng chúng nó có thể lại lần nữa rơi vào cuồng loạn, nhưng là sau khi được đánh tỉnh, chúng nó đối Thư Khinh Thiển các nàng thiện ý và hảo cảm càng ngày càng đậm.

Cuối cùng vì phòng ngừa lần thứ hai cuồng loạn, càng ngày càng nhiều yêu tu bắt đầu theo các nàng ký kết Hồn Khế, nhưng Thư Khinh Thiển chưa bao giờ bắt chúng nó làm bất cứ chuyện gì, điều này làm cho chúng nó đặc biệt cảm kích. Hơn nữa Mặc Quân cư nhiên đưa chúng nó nhét vào phạm vi thí luyện, vì vậy ở Huyễn Mộc Lĩnh thường thường có thể nhìn thấy mấy người cùng một đám đủ loại yêu tu, ở trong trận pháp giao đấu với nhau đến sức cùng lực kiệt.

Hạ Tâm Nghiên Văn Uẩn Nhi các nàng, phi thường tự giác lựa chọn cho mình đối thủ thích hợp, mỗi ngày tiến hành luận bàn tỷ thí, bên thua trận sẽ bị ném vào trong trận pháp thử nghiệm của Mặc Quân, vì vậy song phương đánh càng đặc biệt ra sức.

Bởi vậy ở Huyễn Mộc Lĩnh ngốc mười năm, bên trong không ngừng xuất hiện những cảnh tượng kỳ dị, mười năm này bên trong lôi kiếp nhiều đến làm người run sợ! Cuối cùng các nàng đành phải ở Huyễn Mộc Lĩnh vạch ra một địa vực rộng lớn, chuyên môn dùng để độ lôi kiếp. Mỗi lần có yêu tu tiến vào nơi đó, một mảnh yêu tu khác đều đứng ở một bên, nhìn Mặc Quân cùng Thư Khinh Thiển các nàng luân phiên ra trận, cuối cùng đem chúng nó đồng loại cứu sống mang ra.

Mười năm Huyễn Mộc Lĩnh bên trong bầu không khí càng ngày càng sốt sắng, Tử Huyết Thần Đằng khí tức vẫn luôn ẩn nấp. Nhưng tùy theo đi vào yêu tu thậm chí có đại yêu ở cảnh giới Động Hư. Chúng nó tuy rất ít bị mê hoặc, nhưng cũng cực kỳ kiêu căng tự mãn, hết sức bất mãn Thư Khinh Thiển các nàng khống chế Yêu tộc bằng Hồn Khế, cuối cùng trong vòng hai năm Mặc Quân xuất thủ càng lúc càng nhiều. Mà Động Hư cảnh giới đại yêu, những người khác căn bản không giúp được gì, Mặc Quân tuy rằng luôn có thể đánh bại chúng nó, tuy nhiên cũng ít nhiều bị thương tổn, nhượng Thư Khinh Thiển đau lòng không thôi.

[BH-Edit]Tu chân tu duyên chỉ vì nàng - Thời Vi nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now