Mê trai

417 26 2
                                    

Vân Hi là fan cuồng của BigBang và only G-Dragon, mỗi lần có fanmeeting, hợp báo hay kỉ niệm gì đó anh đều bất chấp bằng mọi giá đi cho bằng được, anh còn đến trung tâm ngoại ngữ học tiếng Hàn , phòng dán đầy hình của các oppa, Laptop lúc nào cũng bật MV mới nhất để cày view.

Mà nói đến Vân Hi thì làm sao mà bỏ qua bạn trai Ngô Lỗi của anh được, cậu ấy rất điển trai, gia đình cũng khá giả, tính tình ấm áp dịu dàng lại sủng Vân Hi đến tận trời nhưng thật tội nghiệp cho cậu bởi vì hiện tại trong mắt Vân Hi các oppa là nhất, thứ hai là ba,mẹ rồi thứ ba mới đến cậu, nên cậu không thích cái anh GD gì đó chút nào.

Hôm nay chính là kỉ niệm 4 năm yêu nhau của hai người nhưng trớ trêu thay nó lại trùng với ngày mà G-Dragon xuất ngũ, thế là Vân Hi dựt một dựt hai đòi đi đón Idol xuất ngũ cho bằng được mà lại quên mất hôm nay là ngày gì.

Ngô Lỗi tức lắm, lần này cậu quyết không nhịn nữa liền kéo Vân Hi vào phòng nhanh tay khóa trái cửa, đẩy anh lên giường, giữa chặt hai tay anh lại .

" Nếu trong vòng ba ngay tới anh xuống được giường em sẽ mang GD về đây sống chung với anh "

Như lời Ngô Lỗi nói quả thật mấy ngày tiếp theo Vân Hi không xuống được giường và anh cũng không còn muốn đi xem Idol nữa chỉ ở nhà cày view thôi.
------------

Tên : Mê trai

Tác giả : La thiếu Phu nhân (QQ)

Bối cảnh : Hiện đại

Coupel : Ngô Lỗi × La Vân Hi

[Song Leo || Fanfic ] - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ