Phụ - 1

213 25 0
                                    

Nham Kiêu là đế vương của X quốc ( Mấy thím thông cảm không nghĩ ra tên để đặt), còn y - Nhuận Ngọc là nam sủng của hắn.

Hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau nhưng mối quan hệ này chỉ có thể lén lút.

Nhuận Ngọc biết đế vương lấy bá quan văn võ làm trọng .

Nham Kiêu nói yêu y, cùng y đêm đêm ân ái, nuông chiều y hết mực nhưng vì nối dõi X triều mà lập Tiêu Huân Nhi làm hoàng hậu.

Y biết đế vương lạnh nhạt vô tình.

Hắn cùng y thề non hẹn biển , nói sẽ bảo hộ y cả đời nhưng lại vì chứng minh mình không phải đoạn tụ mà trước mặt quần thần đích thân đánh y 20 trượng.

Y cũng biết đế vương lấy giang sơn xã tắt làm đầu, tình ái chỉ là thoáng qua .

Nham Kiêu hắn nói, yêu y hơn cả mạng sống nhưng lại vì bảo toàn cho X quốc mà đem y ra làm vật thế mạng, mang y đi hòa thân cho Tiêu Viêm  quốc vương của nước láng giềng .

Nhuận Ngọc vì hắn mà chịu rất nhiều uất ức, hơn 20 năm im lặng lén lút, để rồi bị chính người mình yêu đẩy sang cho kẻ khác , y thật sự không chịu đựng được nữa vào đúng ngày thành hôn y liền gieo mình xuống sông tự vẫn.

Y chỉ cầu mong kiếp sau được sống cuộc đời bình thường, cùng người y yêu răng lông đầu bạc.

Nhưng...

Y nào biết, ngày lập Tiêu Huân Nhi làm hoàng hậu hắn đã ở trước cửa phòng y ngồi cả đêm, nghe tiếng y khóc tìm hắn đau như dao cắt nhưng vì nối dõi X triều hắn bắt buộc phải làm vậy.

Y nào biết lúc đánh y 20 trượng, mỗi một lần hạ tay tim hắn đều rỉ máu, nhìn thấy cơ thể bé nhỏ của y ngã rạp xuống sàn đá lạnh lẽo hắn chỉ muốn buôn bỏ tất cả mà ôm lấy y nhưng không thể.

Y nào biết khi hạ bút kí vào hôn ước giữa y và Tiêu Viêm hắn đã tự đấm vào trụ nhà đến chảy máu tay, hắn vì giang sơn, vì xã tắt , vì chúng sinh, vì không muốn máu chảy thành sông mà hi sinh y.

Y cũng nào có biết được khi Kiệu hoa rời khỏi hắn đã đi theo phía sau, hắn đứng trên vách núi nhìn y gieo mình xuống sông lòng đau không sao tả được, nước mắt hắn rơi, giọt nước mắt mang theo tất cả yêu thương, hối hận đã rơi xuống.

" Ngọc Nhi, kiếp này là ta phụ ngươi nếu có kiếp sau ta nguyện trả hết cho ngươi "

----------

Tên : Phụ

Tác giả : La Thiếu phu nhân

Bối cảnh : Cổ trang

Coupel : Nham Kiêu × Nhuận Ngọc
+ 1

----

Mấy nay toàn ngọt không hà, ngược một bữa nha.

[Song Leo || Fanfic ] - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ