Chương 90: Sự cố

5.1K 378 2
                                    

Tác giả: Khương Chi Ngư

Editor: Thịt sườn nướng

Đương nhiên, chắc chắn là không thể hỏi.

Thẩm Nguyên Gia vốn dĩ cảm thấy Giang Bạn đã sinh ra một chút hoài nghi như vậy, nếu như mình để lộ dấu vết, cứ xem như anh ta vĩnh viễn cũng không biết trên Weibo có thể nhìn ra được cái gì, cũng sẽ biết cô đang lợi dụng Weibo để đoán mệnh.

Tiết lộ một bí mật như vậy cho người ngoài, trừ phi cô là một kẻ ngốc.

Thấy ánh mắt Giang Bạn sáng rực nhìn chằm chằm vào mình, Thẩm Nguyên Gia hắng giọng một cái, mở miệng nói: "Từ tướng mạo của cảnh sát Giang có thể thấy, anh vô cùng yêu nghề và rất thành công trong sự nghiệp, về phương diện cư xử và giao tiếp cũng rất am hiểu, quan trọng nhất chính là, có thể để cho người khác vì anh mà làm việc."

Thật ra thì những điều này rất đơn giản, chú ý một chút là có thể nhìn ra.

Giang Bạn người này vừa nhìn cũng biết không phải là người bình thường, nhất định là trời sinh có tư chất lãnh đạo, là người đứng trên người, Thẩm Nguyên Gia có thể từ thói quen của anh mà thấy được xuất thân của anh nhất định không bình thường.

Phía đối diện im lặng một lúc rồi chớp mắt.

Thật lâu sau, Giang Bạn nói: "Cô cũng biết cái tôi muốn nghe không phải là những điều này."

Thẩm Nguyên Gia đương nhiên biết, nhưng sẽ không nói ra để tự vả mặt mình, cô giả vờ bất đắc dĩ nói: "Cảnh sát Giang, thời cơ khác nhau sẽ cho ra những kết quả khác nhau. Xem khí sắc và ánh mắt của anh, gần đây anh sẽ rất thuận lợi."

Giang Bạn nhíu mày, "A?"

Thẩm Nguyên Gia không nói nữa, lo uống cà phê của mình.

Người ta hay nói người môi mỏng thường bạc tình, cô không biết câu nói này có đúng hay không.

Thực sự thì đoán mệnh cho một người cũng không có đơn giản như thế, lúc Trình Phi Khung dạy cô cũng không có dạy qua nội dung này, nếu cô đi hỏi không chừng còn bị mắng cho một trận.

Thẩm Nguyên Gia nói: "Cảnh sát Giang, nếu như không còn chuyện gì nữa, vậy tôi đi trước đây."

Nếu còn ngồi ở đó nữa, cô cảm thấy da mình cũng muốn rớt xuống luôn.

Giang Bạn không phải người bình thường, cô cũng không phải bậc thầy về nói dối và che giấu, luyên thuyên thêm vài câu sớm muộn gì cũng bị lật tẩy, đến lúc đó thì không xong.

"Được." Giang Bạn gật đầu.

Thẩm Nguyên Gia nhếch miệng, đang muốn thanh toán tiền cà phê, nhưng người trước mặt cô đã nhanh chóng thanh toán xong, cô cũng chỉ đành thu tay lại.

Giang Bạn người này, phong độ thân sĩ vẫn có.

* * *

Thứ tư, Thẩm Nguyên Gia được Lưu Lị gọi vào công ty.

Lưu Lị dặn dò: "Buổi trình diễn thời trang này chính là cơ hội để em luyện tập một chút, nhưng em tuyệt đối không được làm hỏng, nếu không danh sách người mẫu tham dự tuần lễ thời trang New York sẽ bị cân nhắc lại một lần nữa."

[HOÀN EDIT 77 - HẾT] WEIBO CỦA TÔI CÓ THỂ ĐOÁN SỐ MỆNH - KHƯƠNG CHI NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ