Chương 2

33.3K 1.5K 101
                                    

Chương 2: (không đề)

Sáng sớm, Hạ Ngư bị ánh nắng ngoài cửa sổ hắt vào đánh thức. Cậu dụi dụi mắt, cảm giác trong ngực mình còn có một người, cậu vén chăn lên nhìn thử, phát hiện Lâm Thành đang ngậm đầu vú của mình ngủ say. Hạ Ngư dây dưa năm phút, thận trọng lấy đầu vú mình khỏi miệng Lâm Thành, còn phát ra một tiếng 'chụt' khiến cậu thoáng dở khóc dở cười.

Cậu đang tính rón rén xuống giường thì Lâm Thành lại tỉnh. Hắn duỗi ra cánh tay dài, đè Hạ Ngư xuống giường. Lâm Thành lật người lại gặm loạn xạ trên cổ cậu, Hạ Ngư có chút bất đắc dĩ, vỗ vỗ đầu của hắn, dỗ dành, "Lát nữa rồi hôn, em đi làm đồ ăn sáng trước được không?"

Lâm Thành không muốn cơ thể ấm áp mềm mại này rời khỏi mình, nhưng hắn lại nghe thấy Hạ Ngư muốn làm cơm. Hắn vẫn chưa được thưởng thức cơm do hoa hồng nhỏ làm. Trong họng hắn ai oán hai tiếng, buông Hạ Ngư ra.

Hạ Ngư cười cười, đi vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Hạ Ngư vừa bỏ bánh mì vào máy nướng bánh thì Lâm Thành đi tới. Hắn nhìn tư thế Hạ Ngư nấu cơm từ phía sau, chỉ cảm thấy trong lòng lại nóng lên. Tại sao lại có một người nấu cơm đẹp mắt đến thế? Phía trên cổ áo rộng là những vết gặm cắn xanh tím mờ mờ, tạp dề cũng không che đi được.

Lâm Thành chỉ nhìn mà lòng chiếm hữu đạt được thỏa mãn. Hắn đi qua ôm lấy cậu, chôn mặt vào hõm cổ của cậu, buồn buồn nói một tiếng, "Cục cưng ơi, hôm nay em không ra ngoài đúng không?"

Hạ Ngư là một họa sĩ mạng, thường nhận một ít đơn hàng trên mạng. Nơi làm việc chính của cậu là ở trong nhà.

Hạ Ngư nghĩ một chút, nói: "Trong tủ lạnh còn đồ ăn không?"

"Tối nay anh sẽ mang về thêm, phần còn lại thì đủ ăn một ngày. " Lâm Thành lại nhắc lại một lần, "Đừng ra ngoài nhé, chờ anh về."

Hạ Ngư đang cắt gọn miếng dăm bông, đằng sau có một con sói lớn kề sát, cậu bất đắc dĩ ứng tiếng, "Được."

Lâm Thành hôn mặt cậu một cái thật kêu.

Cả hai quấn quít mãi cơm nước mới xong xuôi. Lâm Thành không ngừng gọi Hạ Ngư, "Cục cưng, vào đây một chút, giúp anh thắt cà vạt."

Hạ Ngư cảm thấy, mình không phải tìm được một tấm chồng mà là đang nuôi một đứa con trai. Rõ ràng hồi trẻ toàn là mình đuổi theo hắn.

Hạ Ngư phải nhón chân lên chút mới làm được. Lâm Thành nhìn dáng vẻ Omega ngoan ngoãn nghe lời, liếm môi một cái. Hạ Ngư thắt thật đẹp sau đó sửa sang lại một chút, "Xong, như vậy là được rồi." Cậu hôn Lâm Thành một cái, đang muốn ra ngoài, Lâm Thành lại ôm cậu đặt lên giường, Hạ Ngư bất đắc dĩ nói: "Đi làm không kịp đấy. Không phải hôm qua anh nói công ty luật muốn quẹt thẻ khi đi làm sao?"

Lâm Thành xốc áo thun cậu lên. Hình như hắn rất thích hai điểm trước ngực của Hạ Ngư, lại bắt đầu hôn, hôn chưa đủ nghiền lại bắt đầu nhây kéo. Hạ Ngư bị hắn thao cả tối, đầu vú sưng lên gấp đôi bình thường, cũng không đẩy hắn ra được, đành phải mặc hắn cắn.

Một lát sau, Lâm Thành nản lòng nằm sấp trên người Hạ Ngư, cam chịu nói: "Không muốn đi, chỉ muốn ở bên em."

Hạ Ngư cười cười, sờ sờ mặt của hắn, nói: "Anh tan tầm về thì sẽ cho anh làm mà. Anh ngoan ngoãn đi làm đi."

[ĐM-Hoàn] Chuyện thường ngày sau khi kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ