Ái tình là một cú sát thương trí mạng

10 1 0
                                    

         Cô thích anh đã ba năm, tròn ba năm, cô vẫn luôn ở ngay bên cạnh anh, nhưng anh lại chưa từng quay đầu lại nhìn cô lấy một lần.

          Anh có người con gái mà anh thích, cô không để tâm, mà vẫn như khi trước tiếp tục thích anh.

          Trong ba năm, anh thay rất nhiều bạn gái, bạn gái anh tên Hỗn Hỗn còn từng đánh cô, yêu cầu cô rời xa anh, không được quấy rầy anh nữa, cô cười nhàn nhạt nói trừ khi cô chết, còn không cuộc đời này cô sẽ chỉ thích mình anh, cũng sẽ luôn theo sau cạnh anh.

         Cô vì anh mà bị thương, tuyệt không để anh biết, tự mình chịu đựng tất cả thương đau.

          Có lần cô đi theo anh, đột nhiên một chiếc xe từ đâu lao tới, anh cuối cùng cũng quay đầu lại, cô cười rồi ngã xuống, khi ấy cô đã nghĩ: " Anh cuối cùng cũng quay lại rồi, nếu như anh sớm nói với em như vậy sẽ khiến anh quay lại, chắc em đã làm như vậy sớm hơn." Anh vội chạy đến hỏi cô tại sao lại như vậy, cô nói bởi vì một chữ " thích".

          Sau đó cô bị bắt ra nước ngoài trị bệnh, một lần đi ba năm dài.

          Anh kết hôn rồi, ngày anh kết hôn, cô trở về, anh gặp lại cô, anh nghĩ rằng cô sẽ không đến, anh nghĩ rằng cô sớm đã quên rồi, anh nghĩ rằng suốt cuộc đời này của anh cũng không thể gặp lại cô được nữa, khi cô rời đi rồi, anh mới hiểu rõ cô quan trọng thế nào. Nhưng muộn rồi, tất thảy đều đã muộn rồi, cô quay lại lại đúng vào hôn lễ của anh.

            Anh cười nhạt: " Dễ dàng quên rồi sao, vậy cũng tốt."

            Cô nói: " Anh nói dễ dàng có thể quên? Vậy anh có biết tôi từng thích anh bao nhiêu, thích bao nhiêu không? Tôi cũng cho rằng ba năm có thể quên hết , nhưng không thể......Chúc anh hạnh phúc." Cô nói rồi quay người rời đi, anh nghe xong liền đuổi theo, nhưng chưa gặp được cô, đã có người gọi lại cử hành hôn lễ không chút tình cảm này.

            Cô ở một ngã rẽ nhỏ đều thấy tất cả, mặt sớm đã lưu đầy lệ, cô nói: " Em cho rằng em sẽ không quay lại, nhưng em muốn gặp lại anh lần cuối, sau cùng, tạm biệt, ghi nhớ nhất định phải hạnh phúc."

              Hôm ấy là hôn lễ của anh, cũng là tang lễ của cô.

---------------------------------------------------

Đoản văn được dịch bởi annhien


Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Apr 10, 2020 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Đoản NgượcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang