sự khát máu của Naruto

2.1K 77 53
                                    

Sau khi tới nhà của ông Tazuna thì Kakashi bị kiệt sức do sử dụng saringan quá nhiều, nên Naruto đã dìu thầy mình vô để cho nằm nghỉ ngơi lấy lại sức và nhóm Naruto đã ngủ lại nhà ông Tazuna để khi nào xây lại cây cầu rồi mới về đi về làng.

Ngày hôm sau

Khi thầy Kakashi tỉnh lại thì ông nói về vụ Zabuza chưa chết nhưng tất cả điều biết khiến cho ông cảm thấy bất ngờ vì tất cả đều biết. Đang nói chuyện thì có 1 cậu nhóc đi vào được biết đó là cháu của ông Tazuna  tên là Inari. Inari nhìn Nhóm Naruto nói

" bọn họ sắp chết rồi ông ạ "

Cậu nhóc nhìn ông mình nói

" cháu nói gì vậy Inari xin lỗi mọi người nhanh"

Ông Tazuna liền nói

" chứ bọn họ có 5 người thì làm sao có thể đánh bại được gatoh chứ hắn ta có mấy ngàn người, giống như cha cháu vậy đã chết dưới tay chúng vì bảo vệ mọi người nhưng đổi lại được gì chứ  "

Cậu nhóc hét lớn nói

" nhưng cha cháu là anh hùng của mọi người "

Ông Tazuna nói

" anh hùng là gì chứ thật ngu ngốc "

Cậu nhóc tức giận nói

" này anh nói cho nhóc biết anh hùng là danh nghĩa của một người được mọi người kính trọng và gọi nếu như nhóc mà phủ định anh hùng như vậy thì chính nhóc đang phụ định những công sức của cha nhóc đấy "

Naruto đứng thẳng nhìn Inari nói xong cậu đi ra ngoài.

Trong lúc đó Naruto đi ra ngoài thì Kakashi cũng kêu tất cả đi theo ông để ông hướng dẫn điều khiển chakra bằng cách cho leo cây bằng chân đi từng bước nhưng ông bất ngờ tất cả đều làm được

" ai dạy các em vậy mà có thể điều khiển chakra 1 cách thuần thục đến vậy "

" Naruto đã tập cho tụi em "

Cả 3 đồng thanh nói

Xong thì cả 4 người đều về nhà và cậu nhóc Inari đã xin lỗi mọi người.

Bên Naruto

Trong lúc cậu đang đi lang thang thì cậu thấy có 1 căn cứ bên trong có rất nhiều người canh gác nên cậu đã lẻn vào xem chút có những gì thì cậu phát hiện ra đó là tổ chức của tên Gatoh và cậu cũng tìm thấy được tờ giấy mà tên Gatoh đó đã ép Zabuza làm việc cho hắn và còn có nhiều thanh tanto tốt nhất và vài quyển trục triệu hồi hồi nên cậu đã gôm 4 thanh tanto tốt nhất về cho mình và 3 người kia và vài quyển trục triệu hồi. Tất cả cậu đều phong ấn vào 1 quyển trục nhỏ của mình và đi ra về nhưng bị phát hiện.

" có kẻ đột nhập "

Tên đó la lớn lên không lâu sao Naruto đã bị 1 ngàn mấy người vây quanh. Nhưng cậu không hề run sợ mà sát khí và sự khát máu trong cậu bắt đầu lộ rõ ra. Cậu bắt đầu dùng thanh tanto của mình di chuyển nhanh giết hết tên này tới tên khác. Tên bị đâm ngay ngực ,còn tên thì bị chém lìa đầu ,còn tên thì bị chặc lìa tay chân máu bắn lên người cậu khiến cho sự khát máu đó càng lớn hơn. Sau khi giết gần hết phân nửa thì cậu dừng lại liếm máu trên thanh tanto mình

" máu dỡ quá đó, đúng là máu của các ngươi không bằng 1 góc máu của Yuki nữa nếu vậy thì chết hết đi "

Cậu lạnh lẽo nói và nở nụ cười chết chóc khiến bọn chúng nhìn cậu như 1 con quỷ vậy giết người không ghê sợ.

Sau khi nói hết câu cậu sử dụng nhẫn thuật

Phong độn : lưỡi kiếm của gió

Cậu tích trữ gió vào lưỡi kiếm vào chém nó ra khiến cho bọn chúng đứt lìa người và chết. Sau khi giết xong chúng cậu đã đi về thì mọi người thấy người cậu toàn máu nên hỏi thăm cậu sợ cậu bị thương. (Chỉ còn Yuki và Sasuke thôi nha mọi người đi ngủ hết rồi)

" Naruto cậu sao máu không vậy cậu bị thương ở đâu hả "

Yuki cô lo lắng hỏi

" đúng vậy ai dám đả thương cậu nói tụi tớ, hắn sẽ chết "

Sasuke lạnh lùng nói vì cậu xem Naruto như người anh vậy nên ai đả thương Naruto cậu sẽ không bỏ qua .

" haizzz tớ không sao chỉ là do có tên làm tớ bực mình nên tớ giết tên đó thôi đây là máu của hắn. Thôi tớ đi tắm thay đồ đây 2 cậu cũng mau vào ngủ đi . "

Cậu nói xong đi thẳng vào đi tắm và đi về phòng của nhóm ngủ cùng mọi người.





























Ta Sẽ Thay Đổi Tương LaiWhere stories live. Discover now