vòng 2.

1.6K 62 19
                                    

Sau khi Anko xuất hiện liền dẫn tất cả thí sinh còn lại đi đến nơi để diễn ra vòng thi số 2. Đó là khu rừng tử thần khiến cho Naruto với đội 7 thấy thú vị vì tất cả đã quen thuộc với khu rừng. Trước khi chuấn bị cuộc thi thì Anko đưa cho tất cả thí sinh 1 cái phiếu để kí vào để lấy quyển trục và đi tìm kiếm quyển còn lại khi đủ 2 quyển thì đi đến toàn tháp ở trung tâm. Đó là 1 quyển thiên và địa. Đội Naruto thì được đưa quyển thiên và phải tìm quyển địa.

" tất cả hãy đi tìm cổng đi vào của đội mình và chuẩn bị thi vòng thi số 2 "

Anko nói lớn

Sau đó đội 7 cùng các đội khác tìm cổng đi cho đội mình thì Naruto chọn cổng số 44. Sau đó từng đội đi vào khu rừng nhưng đối với đội 7 thì thông thả đi vì dù có nguy hiểm thi Naruto vẫn giúp cả nhóm thoát được vì Naruto đã đặt ấn ở hầu hết khu rừng nên cậu có thể dùng phi lôi thần thuật đi đến đâu cũng được. Đi được 1 lúc thì cả đội 7 cùng ngồi xuống để ăn trưa thì có 3 tên ninja làng mưa xuất hiện.

" đám nhóc kia mau đưa quyển trục cho chúng ta, thì ta sẽ cho bọn ngươi sống "

Tên đứng giữa nói

" nếu không "

Naruto nhìn hắn hỏi khiến hắn toát mồ hôi hột. Đôi mắt tựa như có thể nhìn thấy tận tim can hắn. Nhưng hắn vẫn cố giữ bình tĩnh

" thì ta sẽ giết các ngươi để lấy chúng "

Hắn thủ thế của với 2 tên kia nói

" vậy à, không có cách nào khác nhỉ "

Naruto nói. Yuki với Sasuke và Sakura hiểu đi đứng lên thủ thế.

" ngoan cố thì đừng trách "

Hắn nói xong liền tiến tới tấn công Naruto nhưng 3 tên đó đều bị Yuki với Sasuke và Sakura cản lại. Sasuke liền dùng tanto của mình đâm ngay ngực tên ở giữa, và Yuki chém ngay cổ tên kia 2 tên chết tại chỗ còn Sakura thì dùng cú đấm chakra của mình làm cho tên đó chết luôn và Naruto đi lại xác tên ở giữa để lấy quyển trục địa. Sau khi lấy xong Naruto cùng đội mình chuẩn bị đi đến tòa tháp để hoàn thành phần thi thì bị 1 tên xuất hiện tấn công. Sát khi của hắn ta khiến cho 3 người kia bất động nhưng Naruto thì không. Naruto biết hắn là Orochimaru.

" Yuki em với 2 cậu ấy chạy trước đi anh sẽ cản tên này "

Naruto nói giọng cậu lạnh lại.

" nhưng Naruto..... "

Cô chưa nói xong thì Naruto nói tiếp

" Mau đi tên này quá sức với chúng ta anh sẽ cản hắn "

Cậu lớn tiếng nói. Xong cậu bay vô đấu với Orochimaru. Cậu đánh với hắn ta nhưng cậu lúc này vẫn chưa phải đối thủ của hắn. Trong lúc đánh cậu dùng chakra cửu vĩ dồn vào thanh tanto của mình để đánh. Khiến cho Orochimaru bất ngờ vì cậu có thể kiểm soát chakra của cửu vĩ điêu luyện tới vậy. Vì sử dụng chakra cửu vĩ nên cậu cũng nhỉnh hơn Orochimaru  nên đã khiến hắn bị thương.

" nhóc khá lắm vậy thì triệu hồi chi thuật "

Orochimaru nói lao máu trên khóe miệng rồi triệu hồi ra 1 con rắn lớn.

Naruto cũng đã thắm mệt vì sử dụng chakra cửu vĩ quá nhiều nên cậu đã không đủ sức để dùng phi lôi thần thuật để chạy. Cậu bay vô đánh với con rắn đó nhưng cậu không đủ sức nên cậu bị đánh bật văng vô thân cây.

" aaaaaaa"

Cậu đau đớn la lên

Cậu tưởng kết thúc rồi nên nhắm mắt chịu trận nhưng .

" sannano "

Sakura trên không đấm xuống chỗ con rắn với Orochimaru khiến cho mặt đất bị nát. Còn Sasuke thì lao đến đánh thể thuật với Orochimaru. Không phải cậu kêu họ chạy rồi sao, sao họ lại ở đây.

" Naruto anh không sao chứ "

Yuki lo lắng chạy nhanh lại đỡ cậu

" không phải anh kêu chạy rồi sao còn quay lại "

Cậu nhíu mày hỏi

" em không thể để người em yêu ở lại đấu với tên nguy hiểm như vậy được còn mình thì bỏ chạy"

Cô ôm cậu nói.

Cậu bất giác nở nụ cười và xoa đầu cô. Nhờ cô dìu mình ngồi dậy. Cậu quan sát thấy Sasuke và Sakura cũng thấm mệt rồi và  Orochimaru đã chuẩn bị đặt dấu lên người Sasuke thì cậu liền chạy lại đá văng Orochimaru ra xa và dùng hết chakra còn lại sử dụng phi lôi thần thuật đi ra chỗ góc cây xa chỗ đó nơi mà cậu đã đặt dấu ấn. Naruto vì sử dụng quá nhiều chakra nên đã ngất xỉu và được Yuki dìu vào trong hang đó nằm nghỉ và tự tay cô chăm sóc cậu. Sau 1 ngày thì Naruto cũng đã tỉnh lại thì thấy Yuki nằm kế bên mình ngủ. Cậu tính đi ra ngoài hang thì Yuki cũng tỉnh dậy vì cử động của cậu.

" Naruto anh đã tỉnh "

Cô ôm chầm lấy cậu nói

" Naruto cậu tỉnh rồi "

Sasuke ở ngoài nghe nên đã chạy vào

" ờ tôi tỉnh rồi mà tôi hôn mê bao lâu rồi "

Naruto vẫn để Yuki ôm mình mà hỏi

" cậu đã hôn mê 1 ngày rồi Yuki chăm sóc cho cậu không đó "

Sakura nói

Cậu gật đầu rồi Yuki đứng lên. Sau đó nhóm Naruto bắt đầu đi đến nơi hoàn thành nhiệm vụ. Và đội cậu là đội đầu tiên hoàn thành phần thi nên còn 4 ngày nữa để đợi các đội khác hoàn thành.

































Hết
....







Ta Sẽ Thay Đổi Tương LaiWhere stories live. Discover now