Nghe nhạc cho thêm đường. Vid ở trên.
----------------------------------------
Hôm nay cũng như mọi ngày vừa thức dậy, chưa tới thời gian quay tiếp Hứa Giai Kỳ thức dậy làm vệ sinh cá nhân, trang điểm xong chạy vọt qua kí túc xá của Đường - Hân - Nhi - Nhã.
Các thực tập sinh khác vừa bước ra khỏi phòng, cảm thấy một luồng gió mát lạnh lướt ngang qua cùng câu:
"Mọi người buổi sáng tốt lành~"
Khỏi cần nói, giọng nghe quen lắm, chai rồi. Của Hứa Giai Kỳ chứ không ai, sáng nào cũng chạy ào ào đi kiếm Khổng cô nương.
Sáng nào dậy trễ là mặt như tiểu tức phụ bị người ta bỏ rơi. Ống kính quay tới thì hihihaha 'mọi người thấy tôi có đẹp không' vừa quay đi phát là mếu máo mắt ngó đủ phía đi kiếm bóng dáng của Khổng Tuyết Nhi.
Cộc cộc cộc
"Tiểu Tuyết, mau mở cửa cho chị nào."
Cạch
"Tiểu...ưm ưm ưm"
Ngu Quý Phi bước ra sau cánh cửa đầy bất mãn bịch mồm tên ồn ào này lại.
"Tiểu cái gì mà tiểu. Cô ấy còn ngủ mau đi gọi dậy đi, tôi gọi hoài không dậy."
"Ây, lại ngủ nướng nữa hả."
Hứa Giai Kỳ vừa nói vừa lon ton nhẹ nhàng bước đi lên tầng trên.
"Chắc là đang đợi chị đánh thức đây mà."
Một tràn cười nham nhở vang khắp phòng kí túc xá lan tới tận bên 2 phòng kế bên vẫn nghe và nổi da gà. Thở dài ngao ngán. Chuyện quen thuộc từ khi hai người ấy xác định quan hệ ấy mà.
"Vợ ơi, dậy nào. Sắp trễ rồi đó."
"Đừng có rộn, em mệt lắm."
Khổng Tuyết Nhi mắt đã mở nhưng vẫn còn mơ màng, khỏi cần đoán cũng biết là ai. Vì có ai dám gọi nàng là vợ như vậy đâu.
Một đôi tay lành lạnh nhẹ nhàng đặt lên hai bên thái dương của nàng nhẹ xoa, những mệt mỏi cứ như những vòng tròn xoay vòng rồi dần biến mất một cách dịu dàng.
"Mau đỡ em dậy."
Nói rồi nàng giơ đôi tay lên liền được một đôi tay khác đón vào lòng, vỗ nhẹ.
"Dậy nào, đừng nũng nịu nữa. Một hồi là trễ đó."
Loay hoay cũng 10 phút sau. Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân cũng đang làm vệ sinh cá nhân, chuẩn bị trang điểm Khổng Tuyết Nhi mới chịu bò xuống và dĩ nhiên kế bên có một người đỡ nàng dặt dìu hai mắt mơ màng vào làm vệ sinh cá nhân rồi.
"Haizzz.... Mọi người đều bảo chúng ta mới là cặp đôi tú ân ái nhất. Nào ai có biết có một chiến hạm ngầm đang ngày ngày vả mặt chúng ta"
Ngu Thư Hân không kiềm được mà than thở với Triệu Tiểu Đường.
"Thôi thì Tuyết Nhi chị ấy cũng chịu nhiều tổn thương rồi. Mong là sau này sẽ có nhiều người tốt với chị ấy như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân chúng ta có nhau
FanfictionMình sẽ viết tắt tên couple Đại Ngu hải đường: ĐNHĐ Băng Tuyết Kỳ Duyên: BTKD Tạm thời chỉ mới 2, khi nào tăng thêm sẽ bổ sung =))))