Chương 4: Đã Từng Quen

1.5K 154 12
                                    

Năm 850

...

- Đứng lại đồ ngốc. Cô... đến từ thành phố ngầm?

- Phải thì đã sao? - Dove đáp.

- Mà này, tài ném không tồi đâu. - Levi cũng quay người chuẩn bị rời đi.

Dove nhếch miệng cười một tiếng rồi ung dung bước về phòng mình. "Ra là anh ta biết, người ném đá là mình" - Cô thầm nghĩ - "Nhưng để xem anh sẽ làm gì với tôi".

*

Tuy kẻ giết người vẫn lảng vảng ngoài kia nhưng đối với quản giáo Keith, chuyện huấn luyện vẫn được đưa lên hàng đầu. Do đó, buổi luyện tập ở rừng sẽ tiếp tục được tiến hành như kế hoạch đã đề ra như từ trước khi xảy ra án mạng. 

Không giống như những buổi tập trước đó, buổi tập lần này đòi hỏi sức khỏe, sự dẻo dai và tinh mắt của từng thành viên. Đặc biệt hơn, nhiệm vụ vượt chướng ngại vật trong rừng này đề cao tính đồng đội hơn cả. Ngoài lo cho bản thân mình, tất cả đều phải biết hỗ trợ cho nhau những lúc hoạn nạn. Những yêu cầu về sự khéo léo hay nhanh nhẹn thì Dove có đảm bảo được nhưng nói đến chuyện hỗ trợ nhau thì cô không chắc là mình sẽ hoàn thành tốt. 

Dove luôn là người thích làm việc độc lập. Cô không quá mặn mà với những mối quan hệ trong khóa 104 hay cả với những người bạn cùng phòng. Cô chỉ muốn hoàn thành xong khóa huấn luyện này để vào quân Trinh sát, tìm được người ấy rồi biến mất khỏi thế giới này. Chỉ cần có người ấy thôi thì tất cả ác mộng này sẽ chấm dứt.

Càng nghĩ, Dove càng thấy mình có động lực để vượt qua chuyện này. Chỉ là đi qua cánh rừng là trở về thôi, không có gì là khó khăn đối với một người đã phải trải qua nhiều bất hạnh cả. Cô đứng dậy khỏi giường, khoác balo lên vai rồi hùng hổ đi ra khỏi phòng. Mikasa vội hỏi:

- Đi đâu mà nhanh thế? Còn vài tiếng nữa mới đến buổi huấn luyện mà.

- Cậu có vẻ rất hào hứng nhỉ? Tớ chưa thấy cậu như thế bao giờ. - Christa nói với Dove.

- Thế các cậu có đi không? - Dove chống nạnh.

- Đi chứ, đi chứ! - Sasha nhét nốt miếng bánh vào miệng rồi phóng ào ra, khoác vai Dove vô cùng tự nhiên.

- Đợi với chứ! - Christa kéo Mikasa ra khỏi phòng và đuổi theo hai cô gái.

Cả bốn người thong thả bước đi, tiến đến khu tập trung cả khóa. Nếu để nói về những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè thì đối với Dove, đây là lần đầu tiên. Dù cho trước giờ cô vẫn luôn thấy khó chịu bởi những người bạn cùng phòng nhiều chuyện này nhưng không thể phủ nhận rằng cả ba người họ đều vô cùng tốt đẹp. Dove đột nhiên mường tượng đến cảnh có một ngày bốn người không được như thế nữa. Vì một lí do nào đó mà có người phải ra đi, có người đã chịu cảnh nhục nhã và cũng có người phải thay tên đổi họ sống ẩn dật. Nếu những chuyện đó xảy ra thì xem chừng sẽ vô cùng khủng khiếp và đáng sợ. Lỡ như tất cả mọi điều ấy đều là do cô gây ra? Một khi sự thật về Dove bị phơi bày, liệu sẽ còn có ngày hôm nay hay không? Dove không còn muốn nghĩ nữa. Cô chỉ ước, mình có thể được làm một người bình thường như bao người khác. Thay vì luôn luôn tính toán, Dove sẽ có được một ngày bình yên.

[AOT] Crimes Of Heart (Full)Where stories live. Discover now