Chương 3: Hắn không chịu ly hôn

24.4K 1K 20
                                    


Nhìn ánh mắt trong veo của cô gái trước mặt, Mục Đình hơi nhíu mày, tùy tay nới lỏng cà vạt rồi trực tiếp rời đi, bộ dáng lạnh lùng không có bất cứ cảm xúc gì, phút chốc đã biến mất nơi cuối hành lang.

Đã ôm chi phiếu trong ngực, Thẩm Huyên đương nhiên ngoan ngoãn ngậm miệng, sau đó liền nhanh như chớp chuồn về phòng, đóng cửa thật cẩn thận, đến khi cô nhìn thấy số tiền trên chi phiếu, đồng tử hơi co lại, trong lòng ầm ầm ầm nhảy nhót.

Sáu nghìn vạn!!!

Không ngờ lại là sáu nghìn vạn!!!

Không hổ là nam chính tổng giám đốc văn, vừa ra tay đã khác người!

Chưa từng thấy qua nhiều tiền như vậy, Thẩm Huyên chỉ thấy tim mình đập thật nhanh, rất lâu vẫn không thể bình phục, cô cẩn thận cất kĩ tấm chi phiếu. Hệt như đang nằm mơ ấy, cô thích loại cảm giác bị người ta dùng tiền vũ nhục này cực, thêm vài lần nữa là cô giàu rồi!!

Chẳng qua, tại sao nam chính lại không muốn ly hôn?

Thoát khỏi tâm tình kích động rồi, Thẩm Huyên không nhịn được mà suy nghĩ đến đủ thuyết âm mưu, mấy hôm trước còn cho người đưa giấy tờ ly hôn đến, giờ lại đột nhiên không chịu ký tên, tuyệt đối không phải vấn đề về tiền, có gì mờ ám bên trong.

Anh ta bảo nói sau, rõ ràng đang muốn kéo thời gian, nhưng cô mà kéo cũng không nhanh nổi, không biết cốt truyện đã bắt đầu chưa, nếu không ly hôn thì sẽ bị cuốn vào cốt truyện, cũng tức là cô sẽ bị đàn nam phụ lôi ra làm bia đỡ đạn!

Chẳng lẽ thật sự không thể sửa đổi cốt truyện sao?

Bỗng có chút bất an, cô thấy đầu tiên phải đi thăm dò tiến độ phát triển của cốt truyện đã, nghĩ xong liền lập tức gửi tin nhắn cho Lục Tố Tố, đối phương nhanh chóng trả lời.

Lục Tố Tố: Tô Họa là ai?

Thẩm Huyên: Một người có khả năng uy hiếp đến hôn nhân của tớ, trong vòng một ngày, tớ muốn tất cả tư liệu về cô ta. [bộ xương khô]

Lục Tố Tố: Ok!!!

Không biết tại sao nam chính lại không muốn ly hôn nữa, nhưng tiền thì đã lấy rồi, cô đương nhiên phải thực hiện lời hứa, tuyệt đối không thể lại kéo dài thêm.

Tuy đối phương không có ý muốn nói chuyện với cô, cả ngày cũng chẳng thấy nổi bóng, nhưng tất nhiên Thẩm Huyên vẫn có cách tạo cơ hội.

------------------------

Sáng sớm hôm sau, cô thay đồ thể thao chờ ở nơi nào đó trong khu biệt thự, quả nhiên, không bao lâu đã thấy một người đàn ông mặc áo thun đen chạy tới, trên cổ còn vắt một cái khăn lông trắng, đường cong cơ cánh tay mượt mà rắn chắc, dáng người to lớn kia khiến mặt cô khó hiểu mà đỏ lên. 

Bình tĩnh, cô phải bình tĩnh, mình còn trẻ, chỉ cần có tiền, thân thể tuổi trẻ gì còn tìm không thấy!

Hệt như không nhìn thấy cô, người đàn ông vẫn chạy thẳng về trước, Thẩm Huyện vội vàng chạy theo, "Mục tổng, chúng ta nói chuyện ly hôn chút đi?"

Hôm nay lại không có ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ