Chương 43: Bị vợ quản nghiêm

15.8K 584 4
                                    


Chăm chú nhìn cô, anh bỗng nhiên giơ tay ôm eo cô, cúi đầu đôi mắt sáng rực nói: "Không cần nóng vội."

Bốn mắt nhìn nhau, Thẩm Huyên lập tức trừng lớn mắt, "Anh có ý gì, chẳng lẽ anh không thích trẻ con sao?!"

Tuy rằng Thẩm Huyên cũng không nghĩ tới chuyện xa như vậy, nhưng cô không nghĩ đến, Mục Đình so với cô còn không nóng vội hơn! Không phải hào môn đều cực kì để ý chuyện nối dõi tông đường sao?

"Anh không thích trẻ con, hay là không thích em sinh con?" Thẩm Huyên đột nhiên nhăn mày.

Nhìn khuôn mặt nhỏ tràn đầy chất vấn, khóe môi Mục Đình mang theo một độ cong bất đắc dĩ, một bên cúi đầu đối diện với cặp mắt sáng kia, thanh âm trầm thấp, "Con hay là em cũng đều thích".

"......"

Quay đầu đi, Thẩm Huyên đỏ mặt không khỏi hừ nhẹ một tiếng, "Hoa ngôn xảo ngữ*!

*Hoa ngôn xảo ngữ: lời nói tốt đẹp thường lường gạt người khác.

Cô mới sẽ không bị mê hoặc!

Cô vừa quay đầu, những vết đỏ ở giữa cổ liền bại lộ ở trong tầm mắt anh, ánh mắt Mục Đình khẽ động, bàn tay to bỗng nhiên xoa nhẹ eo thon mềm mại, bỗng cúi đầu phủ lên phấn môi kia, dần dần trằn trọc thâm nhập.

Nghĩ đến đến dì Vương còn ở trong phòng bếp tùy thời đều có khả năng ra đây, Thẩm Huyên lập tức duỗi tay đẩy vai anh ra, nhưng phía sau lưng bị sô pha chặn lại lùi lại không được, cô muốn xoay đầu, cằm bỗng nhiên bị người nâng lên, chỉ cảm thấy hô hấp của mình đều sắp bị biến mất không còn một mảnh.

Nhẹ xoa eo cô, Anh hôn xuống xương quai xanh của cô, ánh mắt dừng lại ở khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, thanh âm đè thấp, "Cái váy kia đâu?"

Thẩm Huyên: "......"

Cô đỏ mặt muốn đẩy cái tên biến thái chết tiệt này ra, nhưng đẩy thế nào cũng không ra, chỉ có thể 'hung tợn' trừng mắt nhìn anh, "Anh không phải không thích loại này sao?"

Cô vẫn luôn cho rằng nam chính thích phong cách thanh thuần, kết quả bây giờ lại nói với cô câu này?

"Anh khi nào nói qua không thích?" Đuôi lông mày anh khẽ động.

Người khác mặc so với người phụ nữ của mình mặc chắc chắn không giống nhau, đương nhiên, chỉ có thể cho anh xem.

"Không biết xấu hổ!"

Mặt Thẩm Huyên đỏ lên rốt cuộc đẩy được cái người trước mặt ra, nhanh như chớp liền nhảy xuống sô pha, cũng không quan tâm đến đau nhức trên người, chạy nhanh lên lầu.

Bây giờ cô phải đi đem những cái váy đó nhét hết vào phòng chứa đồ!

Cô chưa từng nghĩ đến, mình thế mà lại nhìn sai người! Sự thật chứng minh, tất cả đàn ông đều cùng một dạng.

Hỏi dì Vương mới biết hóa ra hôm nay người này không đến công ty, đâu giống trước kia không quản gió mưa, Thẩm Huyên phát hiện mình giống như thấy được bản chất đối phương.

Buổi tối cô về phòng của mình, không có ngủ cùng với anh, còn tiếp tục như vậy, cơ thể cô sớm muộn cũng sẽ suy sụp, có điều cô không lo lắng cho người nào đó, dù sao cũng là nam chính tổng tài trong tiểu thuyết đương nhiên là sở hữu một 'cơ thể' tốt nhất, không gì sánh bằng!

Hôm nay lại không có ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ