Chap 5

4.3K 419 21
                                    


Từ cái hồi mà Shanks tìm thấy cô cũng được năm tháng rồi. Cô cũng ăn nhờ ở đậu không ít, còn làm quen hết các thành viên trong băng nữa.

Do cô tuổi còn nhỏ, với lại là một tộc Mink lai người nên được chiều chuộng cực kì.

Benn hằng ngày đều tự mình xuống bếp nấu đồ ăn cho cô, còn làm bánh xếp phủ mật ong mà cô yêu thích nữa. Benn là nhất! Bánh thật ngon!

Yasopp lâu lâu thì dạy cô bắn súng. Do là báo nên mắt tinh hơn người thường, thêm tính tham học nên đã có thể bắn 7/10 phát bắn.

Shanks thì khỏi nói, dính cô cả ngày luôn, đặc biệt là thích bế bổng cô lên cao, hôn má cô rồi đủ thứ các kiểu. Kết quả là ăn một đấm từ Benn, có khi là bị đạp cho bay ra khỏi thuyền luôn. Nhưng Shank vẫn cứ cười như một tên ngốc.

Shanks còn tự ý nhận nuôi cô, trong khi cô chưa kịp nói thì tất cả thành viên trên đoàn thuyền đều đồng ý. Đến cả Ben còn tán thành ý kiến của Shank nửa chứ!

À còn cái trái ác quỷ mà Hanako vô tình ăn phải là trái Dia Dia no mi, hay còn được gọi là Trái Đá Quý (P/s: tui lấy âm theo từ Diamond để đặt đấy chứ không có thật đâu). Lúc mà Shank biết cô có năng lực trái ác quỷ thì cấm cô lại gần thành tàu luôn.

Năng lực của trái ác quỷ này cho phép cô tạo ra bất kì loại đá quý nào theo hình dáng nào mà cô muốn. Nó còn có thể tạo hình theo ý muốn của người sử dụng nó.

Cái tạo hình này rất phức tạp, đòi hỏi có sáng tạo, vì vậy cô cần phải học tập, cô có thể học theo cách sử dụng ma thuật của anh chàng Gray trong Fairytail nữa.

Dù gì công dụng của cái ác quỷ này cũng giống với băng tạo hình của Gray mà ha. Chỉ khác ở chổ một là đá quý một là băng thôi.

Việc này đòi hỏi cần kiến thức rất nhiều, cho nên Hanako đều dành thời gian cho việc đọc sách. Đa phần đều liên quan tới vũ khí và các loại đá quý khác nhau, cô còn học thêm một số mô hình công trình nữa.

Sách mà cô đọc là do Shank cung cấp và Benn mua cho, họ còn sắm cho cô thêm dụng cụ để học nữa.

Mọi thứ đều diễn ra bình thường, nhưng duy chỉ có một vấn đề khiến cô gặp rất nhiều rắc rối. Thứ rắc rối chết tiệt ấy lại chính là mái tóc của cô, ờ nó đó, tin không?

Chả là do tác dụng của trái đá quý mà tóc cô bây giờ nó lấp lánh như kim cương vậy. À không, phải nói là nó thành kim cương luôn mới đúng, cắt không đứt, đốt không cháy, bức không ra, làm kiểu gì cũng không hư tổn.

Vi diệu ở chỗ nó vẫn mềm mại như thường, còn có thu hút rất nhiều ánh nhìn tham lam của bọn hải tặc và bọn buôn nô lệ khác.

Có lúc cô không chú ý đã bị bịt mồm lôi đi, lúc ấy hoang mang muốn chết luôn. May mà Shanks kịp thời tới cứu, nhân tiện đánh sập luôn con thuyền của lũ kia nữa.

Và sau cái tình huống đó, Hanako ngày đêm luyện tập cùng Shanks và Benn để có thể tự bảo vệ bản thân mình.

Vì cô biết trên biển có thể gặp bất chứ chuyện gì đó không hay và không phải lúc nào cũng sẽ có người bảo vệ mình, nên chỉ còn cách là rèn luyện để mình mạnh mẽ hơn mà thôi.

Thời gian cứ thế trôi đi nhanh, thoát cái đã qua một năm. Cô ở trên thuyền cũng tròn một năm, tuy có thể đánh bay được những lũ hải tặc khác, nhưng gặp cái thể loại có trái ác quỷ thì không thể đánh lại vì cô chưa thực sự sử dụng thành thục nó.

Sau khi sắp hết lương thực thì Shanks quyết định neo đậu lại tại một ngôi làng ở biển đông. Lúc này cô mới chợt nhớ đến cốt truyện của One piece. Có lẽ đã đến lúc cốt truyện mở ra rồi!

[ĐỒNG NHÂN ONE PIECE] CUỘC SỐNG MỚI Ở ONE PIECETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon